Sharapova bị la ó dữ dội trước thềm Australian Open

19:36 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnRất nhiều người đã phản đối việc BTC Australian Open mời Maria Sharapova xuất hiện trong lễ bốc thăm phân nhánh.

 Sharapova từng bị phát hiện dương tính với chất cấm meldonium tại Australian Open 2016, sau đó cô bị cấm thi đấu tận 15 tháng và chỉ có thể trở lại vào tháng 4/2017.

Dù án phạt đã được người đẹp Nga chấp hành nghiêm chỉnh, song ngay sau khi Sharapova xuất hiện trong Lễ bốc thăm phân nhánh cho Australian Open 2018, một làn sóng phản đối mạnh mẽ nữ tay vợt người Nga đã nổ ra.

9324598-3x2-940x627

 Nhiều người phản đối việc Sharapova hiện diện trong lễ bốc thăm phân nhánh. Ảnh: Internet.

"Sharapova, người mà lần gần nhất thi đấu ở Australian Open là vào năm 2016, với mẫu thử cho kết quả dương tính với chất meldonium, lại vinh dự được bước vào sân Margaret Court Arena với chiếc cúp vô địch trên tay," Tờ Telegraph viết.

Trong khi đó tờ Guardian viết như sau: "Cô ta (Sharapova) đã có một trong những cuộc dạo chơi dễ dàng nhất khi trả lời phỏng vấn hiện trường với một kênh truyền hình”.

Giám đốc giải đấu Craig Tiley làm dịu lòng dư luận như sau: "Chúng tôi muốn có một nhà cựu vô địch. Chúng tôi muốn duy trì truyền thống là có một nhà cựu vô địch ở lễ bốc thăm".

Được biết Serena không tham dự kỳ Australian Open này, trong khi các nhà vô địch khác là Victoria Azarenka và Angelique Kerber không thể hiện diện vì nhiều lý do. Do đó việc Masha được mời sánh đôi với Roger Federer trong lễ bốc thăm cũng là điều dễ hiểu.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:25 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục