Sharapova: "Bạn trai nhiều lần thách thức thời gian ngủ của tôi"

12:25 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova thừa nhận đã nhiều lần bị bạn trai Alexander Gilkes thách thức cô về... thời gian đi ngủ.

Ở vòng 2 Australian Open vừa rồi, Maria Sharapova kết thúc trận đấu với Rebecca Peterson vào lúc 1 giờ sáng (giờ địa phương). Việc trận đấu kết thúc muộn khiến cánh phóng viên quan tâm đến giờ đi ngủ của Sharapova. Khi được hỏi về vấn đề này, tay vợt xứ sở Bạch Dương cho hay.

20180922-maria-post

 Sharapova đang hạnh phúc bên tình mới.

"Tôi lên giường lúc 10h00 tối, và nửa tiếng sau đó là ngủ. Bạn trai tôi nhiều lần thách thức tôi ngủ sớm hơn, song tôi quen giấc 10h30 rồi," Masha cho hay.

Được biết, sau cuộc chia tay tốn nhiều giấy mực với "phi công trẻ" Grigor Dimitrov, "Búp bê Nga" đã tìm được niềm vui mới bên bạn trai mới Alexander Gilkes, người sáng lập Paddle8, công ty chuyên đấu giá các tác phẩm hội họa online. Doanh nhân người Anh này từng trải qua cuộc hôn nhân 4 năm với nhà thiết kế thời trang Misha Nonoo. Song, cả hai đã ly hôn hồi năm 2016.

sharapova

 Sharapova đang thể hiện phong độ ấn tượng ở Australian Open năm nay.

Trở lại Australian Open, Sharapova vừa có màn thể hiện chói sáng trong trận đấu gặp nhà ĐKVĐ Caroline Wozniacki. Theo đó, Masha đã biến Wozniacki trở thành cựu vương với chiến thắng 6-4, 4-6 và 6-3 sau 2 giờ 24 phút đọ tài.

Bảo Bảo | 12:04 19/01/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục