Serena và Kerber đoạt vé tham dự WTA Finals

14:53 Thứ năm 25/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hai tấm vé tham dự WTA Finals vào cuối năm nay tại Singapore đã có chủ.

Serena hướng đến chức vô địch WTA Finals thứ sáu trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Dù chỉ mới chơi 6 giải từ đầu năm nhưng Serena đạt những thành tích cực kỳ khả quan. Cô đoạt ngôi á quân ở Australian Open, Roland Garros và vô địch Wimbledon để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng WTA Race to Singapore với 6,270 điểm.

Với số điểm ấn tượng này Serena trở thành chủ nhân tấm vé đầu tiên tham dự WTA Finals. Được biết Serena đã từng 5 lần vô địch WTA Finals vào các năm 2001, 2009, 2012, 2013, 2014. Năm ngoái Serena rút lui dù đủ điều kiện dự giải đấu này.

Tấm vé thứ hai thuộc về tay vợt người Đức Angelique Kerber - người đang có 5,800 điểm. Kerber vô địch Australian Open, vào đến chung kết Wimbledon và mới đây nhất là đoạt ngôi á quân Cincinnati Masters.

“Tôi rất tự hào và phấn khích khi giành quyền lọt đến giải đấu WTA Finals sẽ diễn ra tại Singapore vào cuối năm nay. Đây là một trong những giải đấu quan trọng nhất trong năm, và tất cả chúng tôi đều chiến đấu để giành 8 tấm vé hàng đầu. Tôi đã có những ký ức tuyệt vời từ một trải nghiệm khác ở giải đấu này, và tôi hy vọng sẽ chơi một số trận đấu tuyệt vời để giành ngôi vô địch ở đây," Kerber nói.

Đứng ở các vị trí từ thứ 3 đến thứ 10 hiện nay là Simona Halep, Garbine Muguruza, Agnieszka Radwanska, Dominika Cibulkova, Carla Suarez Navarro, Madison Keys, Pliskova và Svetlana Kuznetsova.

Nam Anh | 14:53 25/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục