Serena "phát ngán" khi nhắc đến scandal xúc phạm trọng tài

11:51 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnSerena Williams tỏ ra chán chường khi cánh phóng viên đề cập đến vụ lùm xùm với trọng tài ở US Open 2018.

Sau thất bại trước Naomi Osaka ở chung kết US Open 2018, Serena Williams đánh dấu sự trở lại bằng trận giao hữu mới đây với cô chị Venus ở Mubadala World Tennis Championship. Kết quả chung cuộc, Serena để thua ngược 1-2 với tỷ số lần lượt là 4-6, 6-3 và 10-8.

Ở cuộc phỏng vấn sau trận đấu, cánh phóng viên một lần nữa nhắc lại vụ lùm xùm hồi tháng 9 vừa qua giữa Serena với trọng tài Carlos Ramos. Điều này khiến cựu số 1 thế giới tỏ ra ngán ngẩm.

serena-williams

 Serena tái xuất ở Mubadala World Tennis Championship.

"Tôi không tránh né bất cứ điều gì. Song, tôi không có thời gian để nhắc lại vụ việc đó. Tôi đã chia sẻ quan điểm của mình về nó, mọi người cũng đã bàn tán chủ đề này suốt nhiều tháng qua. Tốt nhất nên hướng tới những điều lớn lao hơn và tốt đẹp hơn," tay vợt 37 tuổi cho hay.

Tại US Open 2018, trọng tài Carlos Ramos đã nhắc nhở HLV của Serena là ông Patrick Mouratoglou vì có những chỉ đạo từ khán đài - điều không được phép tại một giải Grand Slam. Điều này khiến Serena "nổi điên", đập vợt ngay trên sân và gọi trọng tài Ramos là "kẻ ăn cướp". Được biết, vụ việc này khiến tay vợt sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam bị phạt 17.000 USD từ Hiệp hội quần vợt Mỹ (USTA).

Bảo Bảo | 11:21 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục