Coric "đau lòng" vì thất bại trước Federer ở Indian Wells

17:02 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnTrận thua trước Roger Federer ở bán kết Indian Wells là một trong số những khoảnh khắc đáng nhớ của Borna Coric ở mùa giải 2018.

Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, Borna Coric đã điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa giải 2018. Theo đó, nhà vô địch Davis Cup 2018 chọn ra 4 giải đấu có ý nghĩa nhất.

"Tôi đến Indian Wells và Miami trong trạng thái mơ hồ bởi chưa bao giờ vượt qua vòng 3 của một giải Masters 1000. Song tôi đã thể hiện rất tốt, lọt đến bán kết (Indian Wells) và dẫn trước Federer. Thất bại trước anh ấy khiến tôi đau lòng, song đấy mới là quần vợt.

fed

 Coric thua ngược trước Federer ở bán kết Indian Wells.

Thắng lợi trước Federer ở chung kết Halle Open cũng là điều đặc biệt với cá nhân tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó. Sau cùng là Thượng Hải, nơi tôi gặt hái kết quả tốt nhất ở một giải Masters 1000 (á quân)," Coric cho hay.

Nhận xét về các luật mới được áp dụng kể từ mùa giải 2019, tay vợt người Croatia bày tỏ sự thích thú với giới hạn giao bóng (shot clock) 25 giây - dự kiến áp dụng cho 9 giải Masters 1000 tới đây.

"Nó giúp quần vợt diễn ra với tốc độ nhanh hơn và thuận tiện hơn cho các tay vợt. Chúng tôi sẽ biết mình còn bao nhiêu thời gian. Trước đây, tôi luôn e sợ mình sẽ bị cảnh cáo từ trọng tài. Không có đồng hồ đếm ngược, bạn không thể biết mình còn bao nhiêu thời gian để giao bóng," tay vợt hạng 12 thế giới chia sẻ.

Bảo Bảo | 16:30 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục