Sao rơi khi Monte Carlo chưa khai màn

16:32 Thứ năm 07/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Giải Masters 1,000 đầu tiên trên sân đất nện sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 17/4 tới, tại công quốc Monaco.

Cilic không dự Monte Carlo vì có vấn đề ở đầu gối. Ảnh: Internet.

Cilic chính là ngôi sao đầu tiên rút khỏi giải đấu này. Trên trang cá nhân, tay vợt người Croatia cho hay đầu gối anh có vấn đề, và sự vắng mặt lần này khiến anh rất tiếc nuối.

Thành tích sau ba tháng của Cilic không mấy khả quan khi anh sớm "rơi rụng" ở giải sân chơi lớn. Cilic chỉ vào tới vòng ba Australian Open, vòng một Acapulco, tứ kết Rotterdam và Indian Wells, vòng hai Miami Masters mới đây.

Bỏ Monte Carlo, Cilic dự kiến sẽ tụt xuống hạng 13 hoặc 14 thế giới do không bảo vệ được thành tích vào tứ kết một năm trước. Cựu vô địch US Open hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng ATP.

“Tôi có một chút khó khăn với cái đầu gối của mình trong vài tuần qua, tôi rất thất vọng khi không thể khởi đầu mùa giải sân đất nện ở giải đấu này. Đây là nơi mà tôi luôn hứng thú thi đấu và có cảm giác rất quen thuộc. Quá trình chữa trị của tôi đang tiến bộ, nó đã được khởi động ngay sau khi tôi rời khỏi giải đấu tại Miami Masters. Nếu mọi thứ diễn tiến như kế hoạch, tôi sẽ quay lại sân đấu ở Madrid Masters," Cilic khẳng định.

Nam Anh | 16:20 07/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục