Sao Atletico phản ứng kịch liệt, từ chối bắt tay với HLV Simeone

07:11 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đã bị cậu học trò phản ứng dữ dội trong trận đấu vừa rồi.

Cách đây ít giờ, trận đấu lượt về trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League giữa Liverpool và Atletico Madrid đã khép lại với phần thắng nghiêng về đại diện xứ sở đấu bò.

Mặc dù The Kop thi đấu khá xuất sắc và buộc đối thủ phải bước vào khoảng thời gian hiệp phụ để phân định thắng thua. Tuy nhiên, trong một ngày mà Lữ đoàn đỏ không có sự phục vụ của ngôi sao số một nơi khung gỗ, Alisson Becker họ đã phải nhận một bàn thua khá oan nghiệt trong hiệp phụ thứ nhất. Điều này vô tình tạo động lực để các cầu thủ Atletico Madrid vùng lên mạnh mẽ và kết thúc màn đụng độ này với tỷ số chung cuộc 3-2.

Thất bại ở cả hai lượt trận, Liverpool chính thức trở thành cựu vương tại Champions League. Trong khi đó, Atletico bằng một đấu pháp hợp lý đã giành quyền lọt vào vòng tứ kết và tiếp tục nuôi hy vọng một lần được nâng cao chiếc Cúp bạc danh giá.

Trên sân, có thể thấy niềm vui chiến thắng đang lan tỏa đến hầu hết các cầu thủ đội khách. Tuy nhiên, đối với Diego Costa, đây vẫn chưa phải là trận đấu khiến anh cảm thấy thỏa mãn.

Diego Costa rages as he is substituted off - Bóng Đá

 Costa bị thay ra từ rất sớm.

Tiền đạo người Tây Ban Nha bị HLV Diego Simeone thay ra ngay từ phút 55 để nhường chỗ cho người hùng Marcos Llorente và điều chỉnh đến từ chiến lược gia 49 tuổi không làm Costa hài lòng. Từ những hình ảnh mà Marca ghi được, cựu sao Chelsea tỏ ra khá tức tối, thậm chí anh còn đá ghế và không trao đổi hay bắt tay với Simeone trước khi ngồi vào khu vực dự bị.

Video Jurgen Klopp phát biểu trước trận gặp Atletico:

Trường Sơn | 06:14 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục