Roy Keane chỉ đích danh cái tên MU khiến tuyển Anh khốn đốn trước Croatia

03:19 Thứ năm 12/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Man Utd đã bình luận trận đấu giữa Anh và Croatia với tư cách một chuyên gia của kênh ITV tại Moscow.

Các học trò của huấn luyện viên Gareth Southgate đã bắt đầu giấc mơ lọt vào trận chung kết World Cup lần thứ 2 trong lịch sử, khi đối đầu với đội tuyển Croatia. Và có vẻ như mọi chuyện đã diễn ra rất suôn sẻ với họ sau bàn thắng sớm của hậu vệ cánh phải Kieran Trippier, từ một pha đá phạt hàng rào tuyệt đẹp ở ngay phút thứ 5.

Hiệp thi đấu thứ nhất đã chứng kiến Tam Sư thống trị hoàn toàn trận đấu, tuy nhiên các chân sút áo trắng đã không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận rời sân với tỉ số 1-0.

Roy Keane chỉ đích danh cái tên MU khiến tuyển Anh khốn đốn trước Croatia - Bóng Đá

 Lingard dứt điểm tệ hại trước Croatia.

Chứng kiến những pha bỏ lỡ khó hiểu như vậy, huyền thoại của Man United - Roy Keane đã rất không hài lòng và cảnh báo rằng Tam Sư cần phải kết liễu đối thủ ngay khi có cơ hội.

Thậm chí cựu tiền vệ đã chỉ đích danh ngôi sao Jesse Lingard là người đã khiến đội bóng phải khốn đốn, vì sau đó Croatia đã có bàn thắng san bằng tỉ số với pha lập công của Ivan Perisic ở phút 70.

"Trận đấu đã rất dễ dàng cho họ (đội tuyển Anh) trong hiệp 1, nhưng cũng chính vì lẽ đó, họ lại chơi bóng quá cẩu thả." Ông nói về màn trình diễn của Tam Sư trên ITV. “ĐT Anh đã có một vài cơ hội ngon ăn, nhưng tôi nghĩ những pha dứt điểm như những đường chuyền dành cho thủ môn Subasic."

Roy Keane chỉ đích danh cái tên MU khiến tuyển Anh khốn đốn trước Croatia - Bóng Đá

 Roy Keane không hài lòng vì sự cẩu thả của các cầu thủ Anh.

"Khi bạn là cầu thủ bóng đá, bạn phải học cách tôn trọng đối thủ nhưng dĩ nhiên bạn cũng cần hạ gục họ bất cứ khi nào có cơ hội. Trong 10 phút cuối hiệp 1, tuyển Anh có một vài cú sút nhưng đã không tận dụng được chúng. Họ đã tự đặt mình vào thế khó."

"Đó là một cơ hội tuyệt vời nhưng Jesse lại đưa bóng ra ngoài."  Cựu HLV Sunderland nói về tính huống hỏng ăn đáng tiếc của Lingard ở phút 36. "Vì vậy, tôi cảm thấy ngạc nhiên, tôi nghĩ đó đơn giản là sự cẩu thả. Bàn thắng là điều tất yếu khi cú dứt điểm ở ngay sát vạch 16m50 và không hề có áp lực."

Vũ Quang Toản | 02:35 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục