Real thua "muối mặt" PSG, Benzema vẫn đi vào lịch sử cúp C1 Châu Âu

07:15 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp chắc chắn sẽ ghi nhớ cột mốc này dù đội bóng của anh thất trận.

Real Madrid đã bất ngờ thảm bại 0-3 ngay trên sân nhà Parc des Princes của Paris Saint-Germain. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dù tới Pháp với rất nhiều kỳ vọng và niềm tin, bởi có sự trở lại của nhiều trụ cột quan trọng trên hàng công nhưng vẫn thi đấu bế tắc và kém hiệu quả. PSG cho thấy, dù thiếu vắng Neymar, Kylian Mbappe lẫn Edinson Cavani, nhà đương kim vô địch Ligue 1 vẫn dễ dàng khiến Los Blancos phải "ôm hận".

Real Madrid thua trận đáng thất vọng trước PSG, tuy nhiên vẫn có một chân sút tạo được dấu ấn trong cuộc đấu vừa qua. Theo Marca, với việc được góp mặt trong đội hình Real chạm trán PSG, Karim Benzema đã có 113 lần ra sân ở Champions League, chính thức vượt qua người đàn anh Thierry Henry (112 lần) để đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ người Pháp chơi bóng nhiều nhất tại cúp C1 Châu Âu.

Benzema overtakes Henry to become France's highest appearance-maker in the Champions League - Bóng Đá

Benzema đi vào lịch sử Champions League.

Karim Benzema hiện tại cũng là chân sút ghi bàn đứng thứ 4 trong lịch sử Champions League. Cựu tiền đạo Lyon xếp sau 3 cái tên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Raul. Trong 112 trận góp mặt tại đấu trường danh giá bậc nhất lục địa già trước đây, có 19 trận là Benzema khoác áo Lyon. 93 trận còn lại, tiền đạo người Pháp mang trên mình màu áo Real Madrid vĩ đại.

Tài năng của Karim Benzema:

Minh Trí | 06:55 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục