Radwanska tự tin đối đầu Kuznetsova

12:55 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Agnieszka Radwanska dự báo sẽ có trận đấu nhọc nhằn ở bảng Trắng WTA Finals.

012516-Tennis-Agnieszka-Radwanska-pi-ssm.vresize.1200.675.high.24

 Radwanska hứa hẹn gặp khó trong trận mở màn. Ảnh: Internet.

Khi mà Serena Williams đã rút lui, Radwanska đang tự tin hướng đến việc bảo vệ thành công ngai vàng WTA Finals. Năm ngoái tay vợt xinh đẹp này trở thành người Ba Lan đầu tiên vô địch WTA Finals, sau khi đánh bại Petra Kvitova ở chung kết.

Rơi vào bảng Trắng khó nhằn hơn dự tính, Radwanska chắc chắn sẽ phải "bung sức" ngay từ những trận đầu tiên nhằm có vé vào bán kết. Các đối thủ ở chung bảng: Svetlana Kuznetsova, Garbiñe Muguruza, Karolína Plíšková đều là những tay vợt có phong độ rất cao ở mùa giải này.

Radwanska sẽ mở màn giải đấu cuối năm bằng cuộc đối đầu với Kuznetsova - tay vợt giành vé vào phút cuối do Serena tuyên bố rút lui. Trong năm nay Kuznetsova đã tham gia 22 giải đấu và giành 2 danh hiệu, đây cũng chưa phải là mùa giải thành công của tay vợt 31 tuổi, tuy nhiên với việc giành 1 suất tham dự giải đấu lớn được coi như "Grand Slam thứ 5" trong năm là thành công của Kuznetsova.

Xét về tuổi tác Radwanska trẻ hơn hẳn Kuznetsova (kém 4 tuổi). Về thứ hạng Radwanska tiếp tục là người trội hơn đàn chị người Nga. Tuy nhiên lịch sử đối đầu lại đang nghiêng về Kuznetsova, khi cô thắng Radwanska đến 12 trong 16 lần đối đầu. Ba trận gần đây nhất phần thắng đều gọi tên Kuznetsova.

Chính vì thế cuộc đối đầu tới đây giữa họ hứa hẹn sẽ kịch tính. Kuznetsova sẽ tiếp tục thế thượng phong, hay Radwanska sẽ đả bại đàn chị để có một trận mở màn như ý muốn?

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:55 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục