Pep Guardiola: "Real không dở, chỉ là Man City quá hay"

09:33 Thứ sáu 28/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã có những nhận định về sức mạnh của Manchester City sau thắng lợi trước Real Madrid tại ICC 2017 ngày hôm qua.

Nicolas Otamendi, Raheem Sterling, John Stones và Brahim Diaz là những người lập công cho Man City trong thắng lợi 4-1 trước Real Madrid. Trong khi đó, tài năng trẻ Oscar ghi bàn thắng duy nhất cho Kền kền trắng.

Pep:

Pep đánh giá cao sức mạnh của Real. 

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ quan điểm về sức mạnh của cả hai đội bóng: "Chúng tôi (Man City) đã giành chiến thắng trước đội bóng mạnh nhất châu Âu 2 năm liên tiếp. Điều này không quá quan trọng với họ. Trong khi đó, chúng tôi cần xây dựng lại lối chơi của cả đội, điều mà Real đã hoàn tất từ lâu.

Real chưa bao giờ chơi tệ cả. Chỉ là chúng tôi đã chơi tốt hơn. Họ luôn thuộc nhóm những đội bóng hàng đầu. Tôi ngưỡng mộ họ tương tự như Barcelona."

Nói về thất bại 0-2 trước Manchester United trước đó, Pep cho biết: "Đây là giai đoạn tập huấn tiền mùa giải, chúng tôi đã thua M.U nhưng cũng rút ra được một vài điều hứa hẹn. Bạn sẽ có thêm sự tự tin khi chơi bóng với cường độ cao và liên tục. Tôi không nói đến những thất bại hay chiến thắng. Mục tiêu của tôi là sự ổn định. Kết quả không quan trọng. Cách chúng tôi chiến đấu và chơi bóng mới là tương lai. Tôi tập trung tối đa vào đội bóng và các cầu thủ. Tôi muốn thuyết phục họ cố gắng để đạt được những mục tiêu tối ưu."

Xem lại highlights Man City 4-1 Real Madrid:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục