NÓNG! Mourinho 'vạch trần' sai lầm của Man Utd trong trận thua Barca

19:53 Thứ sáu 19/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Quỷ đỏ đã gặp khó trong việc kiểm soát Lionel Messi.

Trong trận lượt đi tại Old Trafford, M.U đã để thua 0-1 và vẫn còn cơ hội để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã "thảm bại" 0-3 trên sân Camp Nou. Với hai bàn thắng của Lionel Messi và Philippe Coutinho, gã khổng lồ xứ Catalunya đã tiến vào vòng tứ kết để đối đầu với Liverpool của Jurgen Klopp.

Với tư cách là một chuyên gia, Jose Mourinho đã đưa ra những nhận định của mình về thất bại của đội bóng cũ. Theo đó, "Người đặc biệt" cho rằng Quỷ đỏ đã loay hoay trong việc kiểm soát Lionel Messi. Khi không thể làm được điều này, nửa đỏ thành Manchester đã giúp cho cầu thủ người Argentina có nhiều không gian để chơi bóng.

NÓNG! Mourinho 'vạch trần' điểm yếu của Man Utd trong trận thua Barca - Bóng Đá

 "El Pulga" đã trừng phạt sai lầm của M.U.

"Tôi nghĩ sự khác biệt lớn nhất sau hai trận đấu của họ là cách tiếp cận. Ở lượt đi, M.U đã cố gắng áp đặt và chiếm được tuyến giữa. Cách Messi di chuyển không khó hiểu, nhưng cậu ta đã chơi ở quá nhiều vị trí. Lúc thì ở cánh phải, lúc thì ở trung lộ và luân phiên với Ivan Rakitic. Bạn cần phải có một cái "lồng" để giam cậu ta lại, thực sự rất khó.

Manchester United cử Fred, Scott McTominay theo kèm Messi, và lúc nào Messi di chuyển vào giữa cũng gặp hai người họ. Nhưng vì tỉ số là 1-0 cho Barca, M.U lại tiếp cận trận đấu ở lượt về theo hướng khác. Paul Pogba chơi dạt trái, Scott McTominay đá lệch phải, Jesse Lingard chơi như một số 10 phía sau tiền đạo

NÓNG! Mourinho 'vạch trần' điểm yếu của Man Utd trong trận thua Barca - Bóng Đá

 "Người đặc biệt" chỉ rõ điểm yếu của Quỷ đỏ trong trận thua Barca.

Phía trước hàng phòng thủ của M.U chỉ có Fred trấn giữ, và đó là lúc Lionel Messi thể hiện. Cậu ta dẫn một nhịp, một nhịp và một nhịp nữa, thế là mọi thứ kết thúc với Manchester United. Đó là lí do tôi cho rằng bạn phải có một cái "lồng" để giam Messi lại. Barcelona vẫn là Barcelona thôi. Họ có những cầu thủ giỏi hơn M.U. Tôi nghĩ đó là kết quả rất bình thường, họ đã thắng", cựu thuyền trưởng Chelsea chia sẻ trên Russia Today.

Sau trận thua tại Camp Nou, Ole Gunnar Solskjaer cũng đã không hài lòng với thái độ thi đấu của các học trò. Tờ The Sun tiết lộ, chiến lược gia người Na Uy đã "ôm đầu" trong phòng thay đồ và sau đó có màn "sấy tóc" các cầu thủ. Theo đó, cựu thuyền trưởng Cardiff City tin rằng đội bóng của mình đã không chơi với 100% sức lực.

Giang Nam | 19:00 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục