Nhờ Ronaldo, cổ phiếu của Juventus tăng đột biến

22:48 Thứ sáu 06/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTuy chỉ là những tin đồn, nhưng Ronaldo cũng đã khiến giá trị cổ phiếu của Juventus tăng rất nhiều trong những ngày qua.

Ở tuổi 33, Cristiano Ronaldo vẫn đang làm náo loạn TTCN tại châu Âu khi đang có thông tin Juventus đã đồng ý bỏ ra tới 100 triệu euro để chiêu mộ anh trong mùa Hè này.

Nhờ Ronaldo, cổ phiếu của Juventus tăng đột biến - Bóng Đá

 Chưa gì Ronaldo đã giúp Juventus kiếm được không ít tiền

100 triệu euro cho một cầu thủ đã 33 tuổi, đây thật sự là một vụ chuyển nhượng quá nhiều rủi ro dành cho Lão Bà. Tuy nhiên chứng kiến những gì CR7 đã thể hiện trong màu áo Real mùa trước và tại World Cup 2018 trong màu áo Bồ Đào Nha, vẫn có rất nhiều ý kiến cho rằng đây là một thương vụ rất đáng để Juve đầu tư.

Thực tế vào thời điểm hiện tại, Juventus cũng đang được hưởng lợi rất nhiều từ những tin đồn liên quan đến Ronaldo. Cụ thể giá trị cổ phiếu của đội bóng thành Turin đã tăng đột biến trong 2 ngày trở lại đây.

Theo nhận định của giới quan sát, lý do giá trị cổ phiếu của Juventus tăng mạnh đó là vì giới đầu tư đánh giá rất cao những lợi ích về mặt thương mại mà Ronaldo có thể mang tới thông qua doanh thu quảng cáo, bán vé và các sản phẩm ăn theo.

Đang có thông tin cho biết ngày Ronaldo ra mắt Juventus sẽ là rất đặc biệt, khi nó được diễn ra vào thứ Bảy, ngày 07, tháng 07 (theo giờ địa phương.

Video tài năng của Ronaldo

Kỳ Anh | 22:40 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục