'NHM Chelsea thất vọng tột cùng với cậu ta'

05:05 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues phải ngậm trái đắng ngay trong ngày đầu tiên trở lại với đấu trường Champions League.

Những lá thăm may rủi đã đưa đoàn quân của HLV Frank Lampard rơi vào bảng đấu tương đối khó nhằn. Với sự xuất hiện của Ajax Amsterdam, LOSC Lille và Valencia, đội chủ sân Stamford Bidge được cho là sẽ phải nỗ lực hết sức mới có thể nghĩ tới chuyện đi tiếp.

Thực tế đã chỉ ra, CLB Tây London thi đấu không quá ấn tượng khi tiếp đón Valencia trên sân nhà. Ngay trong 45 phút đầu tiên, The Blues phải nhận tổn thất nặng nề về lực lượng với chấn thương của Mason Mount. Ngôi sao 20 tuổi đã rời sân chỉ sau 15 phút góp mặt.

'NHM Chelsea thất vọng tột cùng với cậu ta' - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ Everton hóa "tội đồ" của Chelsea.

Bước sang hiệp hai, "Bầy dơi" bất ngờ ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 74 do công của tiền đạo Rodrigo Moreno. Một lần nữa giới chuyên môn phải đặt dấu hỏi cho hàng phòng ngự Chelsea, bởi lẽ chân sút 28 tuổi đã thoát xuống mà không vấp phải sự truy cản nào.

Đến phút 86, đội chủ nhà có cơ hội gỡ hòa khi được hưởng quả penalty. Thế nhưng trên chấm 11m, tiền vệ Ross Barkley đã dứt điểm trúng xà ngang. 1-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu và các vị khách đến từ Tây Ban Nha là những người hưởng niềm vui trọn vẹn. 

"Một chuỗi cảm xúc trái ngược cho fan hâm mộ Chelsea có mặt tại sân, từ việc ăn mừng quả phạt đền đến sự thất vọng tột cùng với pha bỏ lỡ của Barkley. Bóng đá thật tàn nhẫn, và VAR cũng vậy", phóng viên Nick Wright của Sky Sports chia sẻ.

Xem bàn thắng của Essien vào lưới Valencia: 

Giang Nam | 04:20 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục