Nhà vô địch quyền anh 4 hạng cân bật khóc khi thua tay đấm Thái Lan

23:23 Chủ nhật 10/09/2017 | 1

Võ sĩ quyền anh Roman Gonzalez bật khóc khi nhận thất bại bằng knock-out đầu tiên trong sự nghiệp trước tay đấm người Thái Lan, Sor Rungvisai.

Gonzalez-Rungvisai-1

 Trận đấu tranh đai vô địch WBC hạng dưới gà giữa hai võ sĩ Roman Gonzalez (phải) và Sor Rungvisai diễn ra rạng sáng ngày 10/9 tại nhà thi đấu Stub Hub, California, Mỹ.

Gonzalez-Rungvisai-2

 Roman Gonzalez là võ sĩ quyền anh nổi tiếng người Nicaragua. Gonzalez từng vô địch thế giới ở 4 hạng cân và được tờ The Ring lựa chọn là tay đấm xuất sắc nhất thế giới từ tháng 9/2015 đến tháng 3/2017. Anh từng giữ thành thích ấn tượng 46 trận toàn thắng trước khi thua điểm trước Sor Rungvisai hồi đầu năm.

Gonzalez-Rungvisai-3

 Chiến thắng của Sor Rungvisai (43-4-1) được đánh giá là một trong những bất ngờ lớn nhất của làng quyền anh năm nay. Giành chiếc đai vô địch WBC từ tay Roman Gonzalez, trong lần tái đấu giữa hai võ sĩ, Rungvisai cho biết đã hoàn toàn sẵn sàng.

Gonzalez-Rungvisai-4

 Hiệp 1 trận đấu, Gonzalez tỏ ra khá thận trọng. Tay đấm 30 tuổi chủ động di chuyển nhiều và nhường thế trận cho đối thủ. Một cú trái chính xác cho Rungvisai.

Gonzalez-Rungvisai-5

 Hiệp 2, võ sĩ Thái Lan tập trung ra đòn vào phần bụng đối thủ. Đây là chiến thuật đã giúp anh đánh bại Gonzalez trong lần gặp gỡ đầu tiên. Phía bên kia, các cú đấm của Gonzalez thiếu đi sự chính xác như thường lệ.

Gonzalez-Rungvisai-6

 Rungvisai cho thấy sự hiệu quả trong những pha ra đòn ở cự li gần. Sức mạnh của tay đấm Thái Lan khiến Gonzalez gặp nhiều khó khăn và phải tập trung phòng thủ.

Gonzalez-Rungvisai-7

 Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở hiệp 4, một cú phải tay cực mạnh của Rungvisai knock-out Gonzalez. Phải rất vất vả, tay đấm người Nicaragua mới có thể gượng dậy.

Gonzalez-Rungvisai-8

 Dù vậy, Gonzalez không thể trụ vững được lâu. Một cú móc phải khác của Rngvisai khiến Gonzalez nằm sàn. Lần này, trọng tài Tom Taylor quyết định cho dừng trận đấu. Sau khi biết mình phải nhận trận thua knock-out đầu tiên trong sự nghiệp, Gonzalez ngay lập tức bật khóc.

Gonzalez-Rungvisai-9

 Chiến thắng xứng đáng dành cho Rungvisai. Tay đấm châu Á là người chơi tốt hơn trong cả trận đấu, tung ra 80 cú đấm chính xác so với con số 58 của đối thủ. Phát biểu sau trận, anh cho biết: "Tôi đã chiến đấu hết mình. Tôi chiến đấu vì người dân Thái Lan".

Gonzalez-Rungvisai-10

 Sau trận đấu, Rungvisai nhận được 160,000 USD tiền thưởng. Dù thua, Gonzalez vẫn được trả khoản tiền 600,000 USD.

Roman Gonzalez bật khóc sau trận thua knock-out đầu tiên Trong lần tái đấu, tay đấm Thái Lan Sor Rungvisai (găng đỏ) vẫn là người thi đấu tốt hơn và giành chiến thắng bằng knock-out sau 4 hiệp.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 16:59 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục