Người tình quyến rũ của Djokovic biết 17 thứ tiếng

11:20 Chủ nhật 05/02/2012

Không chỉ tự hào với bảng vàng của mình, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic hẳn còn rất tự hào về cô bồ xinh đẹp và giỏi giang Jelena Ristic, hiện đang làm trong ngành tài chính tại Monaco, có thể nói tới 17 thứ tiếng.

Jelena Ristic, cô sinh viên 26 tuổi, từng theo học ngành kinh tế tại Bocconi University ở Milan, hiện đang làm việc cho Công ty có tên Tamoil tại Monaco.

Đôi tình nhân đẹp của làng banh nỉ Serbia sẽ kết hôn tại Monaco

Trước khi Djokovic công khai tình cảm với Jelena, anh từng bị đồn cặp kè với Sharapova hay đồng hương Ivanovic. Tuy nhiên, ít ai biết rằng tay vợt số 1 thế giới đã bị nàng Jelena “đốn hạ” từ lâu.

Nói về Jelena, Djokovic luôn tràn đầy âu yếm: Tôi và cô ấy biết nhau từ khi còn học trung học ở Belgrade. Cô ấy rất thông minh, chơi tennis khá và còn biết nhiều môn thể thao khác nữa. Nói chung, cô ấy thông minh hơn tôi và chỉ cho tôi biết nhiều thứ, giúp tôi thành con người hoàn thiện.

Và bằng chứng cho sự thông minh của Jelena chính là việc cô thông thạo tới 17 thứ tiếng, như thể cô là một nhà ngoại giao làm việc ở rất nhiều nơi trên thế giới vậy. Tất nhiên cũng có ưu tiên trong đó. Ngoại ngữ mà cô ưa dùng nhất chính là tiếng Ý và Anh.

Jelena Ristic: Nàng thơ thông minh của Djokovic

Về tương lai, nhiều khả năng đôi tình nhân đẹp của làng banh nỉ Serbia sẽ sinh sống dài hạn tại Công quốc Monaco, nơi họ đang sống trong một biệt thự đẹp như mơ.

Còn đám cưới, những dự định cho năm cũ đã không thành hiện thực. Nhiều khả năng, một đám cưới truyền thống sẽ được tổ chức trong năm nay. Địa điểm tổ chức lễ cưới sẽ là Monaco.

Thảo Thư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục