Nghi án Falcao đứng sau dàn xếp để loại Chile

09:36 Thứ năm 12/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện những nghi ngờ kết quả trận hòa giữa Colombia và Peru vừa qua là có sự dàn xếp giữa các cầu thủ 2 bên, trong đó người phát động chính là Radamel Falcao.

Trong loạt trận vòng loại World Cup cuối cùng tại khu vực Nam Mỹ, Colombia và Peru đã cùng dắt tay nhau vượt qua vòng bảng sau khi chia điểm trong trận hòa 1-1. Cụ thể Colombia sẽ tới Nga với một tấm vé chính thức, trong khi Peru sẽ tiếp tục đấu thêm lượt trận vòng Play-off để xác định số phận.

Tuy nhiên với trước việc sự cạnh tranh ở lượt trận cuối tại khu vực Nam Mỹ là rất quyết liệt khi có tới 6 đội tranh 3,5 vé dự World Cup, những nghi án cho rằng Colombia và Peru đã 'bắt tay nhau' ở trận đấu trên cũng đã xuất hiện.

Nghi án Falcao đứng sau dàn xếp để loại Chile - Bóng Đá

 

Thực tế việc Colombia và Peru cầm chân nhau đã khiến Chile chính thức trở thành khán giả tại World Cup năm sau. Cụ thể với thất bại 0-3 trước Brazil, Chile tuy có cùng 26 điểm như Peru, nhưng họ phải chấp nhận đứng ở vị trí thứ 6 khi thua về hệ số phụ.

Theo một đoạn clip mới đây vừa được đăng tải trên kênh TyCSports của Argentina, các cầu thủ của Colombia và Peru đã có những biểu hiện lạ sau khi nhận được thông báo về kết quả các trận đấu cùng giờ.

Nghi án Falcao đứng sau dàn xếp để loại Chile - Bóng Đá

 

Theo đó Yimmi Charra sau khi vào sân thay James Rodriguez ở phút 85 (tỷ số đang là 1-1) đã lập tức ghé tai đội trưởng Falcao thông báo kết quả các trận cùng giờ của Chile. Ngay sau đó, "Mãnh hổ" đi gặp các cầu thủ Peru để trao đổi. Theo nhận định của nhiều tờ báo ở Nam Mỹ, tiền đạo 31 tuổi đã thuyết phục đối thủ cùng giữ tỷ số hòa 1-1 có lợi cho cả 2 đội.

Hiện vẫn chưa có bằng chứng cụ thể nào để khẳng định là Colombia và Peru đã cố tình dàn xếp tỷ số. Nhưng rõ ràng với những 'lợi ích' mà họ có được, những nghi ngờ là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:40 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục