HLV Miura: "Chúng tôi tới đây để chiến thắng"

22:33 Thứ tư 03/12/2014

HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura cho biết, đội bóng áo đỏ không chủ trương chơi phòng ngự trước đội chủ nhà Malaysia để giành kết quả hoà.

19h30 tối nay, ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Trải qua hành trình kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ, nhưng toàn đội vẫn rất hào hứng khi đặt chân lên đất khách, sẵn sàng bước vào trận bán kết lượt đi với Malaysia ngày 7/12 tới.

Tại sảnh sân bay, thầy trò HLV Miura đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí nước chủ nhà Malaysia. Phát biểu trước rất đông phóng viên, chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định chắc nịch rằng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công đúng phong cách chứ không tử thủ để chờ lượt về trên sân nhà.

"Trong trận giao hữu diễn ra tại Mỹ Đình hồi giữa tháng 11, Việt Nam thắng Malaysia với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, đó là trận đấu mang tính tập huấn, còn tại bán kết thì mọi chuyện sẽ khác", HLV Toshiya Miura chia sẻ.

"Malaysia là đối thủ mạnh, và trận lượt đi sắp tới hứa hẹn rất căng thẳng, sẽ diễn ra với tốc độ cao. Phải thi đấu trên sân khách nhưng tuyển Việt Nam sẽ không chơi tử thủ. Chúng tôi sẽ thi đấu với đúng phong cách của mình. Tấn công là cách phòng ngự hay nhất".

Cùng chung quan điểm với HLV Miura, tiền đạo Lê Công Vinh cho hay: "Malaysia là đối thủ mạnh, tại vòng bảng dù thất bại trước Thái Lan nhưng nhìn chung họ chơi rất tốt và trong trận cuối đã đánh bại đương kim vô địch kiêm chủ nhà Singapore. Chúng tôi sẽ cố gắng đá với tất cả những gì mình có, chơi một trận tốt trên sân khách để chờ lượt về. Khi chúng tôi có sức mạnh cổ vũ tại Mỹ Đình, mọi chuyện chắc chắn sẽ luôn tươi đẹp".

Tại Malaysia, ĐT Việt Nam được bố trí ở ngay khách sạn Hilton thuộc bang Selangor chứ không phải khách sạn tại Kuala Lumpur như dự kiến ban đầu. Từ chỗ ở của ĐT Việt Nam di chuyển đến sân thi đấu mất khoảng 20-30 phút lái xe ô tô.

Do tới Malaysia muộn nên HLV Miura cho toàn đội nghỉ ngơi. Phải nhanh nhất sáng mai, ĐT Việt Nam mới chính thức bước vào tập luyện.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục