Tiết lộ: Neymar nghỉ Copa America là vì... Dunga

08:23 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tổng thư ký LĐBĐ Brazil mới đây thừa nhận rằng ông và các đồng sự đã không làm bất kỳ điều gì để kháng cáo quyết định mà LĐBĐ Nam Mỹ đã giành cho Neymar.

HLV Dunga đã yêu cầu LĐBĐ Brazil không được kháng cáo. Ảnh: Internet.

Tiền đạo người Brazil đã phải chịu mức phạt cấm thi đấu bốn trận từ LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) vì có hành vi không fair-play với đối thủ trong trận gặp Colombia. Không có Neymar, Brazil mất đi ngôi sao sáng giá nhất của mình, và rốt cuộc thì họ đã bị loại tại vòng tứ kết sau loạt 11m cân não với Paraguay.

Tuy nhiên, ông Walter Feldman – tổng thư ký liên đoàn bóng đá Brazil đã gây bất ngờ khi tiết lộ với báo chí rằng chính HLV trưởng Carlos Dunga là người đã yêu cầu không kháng cáo cho Neymar, để anh bị loại khỏi Copa America.

“Nó là một khoảnh khắc khó khăn khi anh ấy phải đưa ra quyết định. HLV trưởng đã không do dự yêu cầu chúng tôi không được kháng cáo án phạt,” Feldman nói trên chương trình Esporte Espectacular của Brazil.

Với án phạt nói trên, Neymar sẽ không thể tham dự tiếp vòng loại World Cup 2018 cùng ĐTQG Brazil, bởi lẽ anh chỉ mới có nghỉ có hai trận tại Copa America, và vẫn còn hai trận nữa.

Ngoài ra, ông Walter Feldman cũng bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào HLV Dunga, cho dù Brazil đã có một kỳ Copa America không thành công.

“Chúng tôi rất thất vọng, nhưng như thế là chưa đủ để sa thải HLV. Chúng tôi không thể đưa ra mọi quyết định chỉ dựa trên kết quả. LĐBĐ Brazil có kế hoạch dài hơi với Dunga,” Feldman kết luận.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục