Brazil tổn thất "lá chắn thép" trước Copa Ameria

17:53 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi mất Marcelo, tuyển Brazil tiếp tục nhận hung tin khi tiền vệ Luiz Gustavo dính chấn thương, không thể góp mặt tại Copa Ameria.

Gustavo dính chấn thương không thể tham dự Copa Ameria. Ảnh internet.

Chỉ ít ngày sau khi cùng Wolfsburg đả bại Borussia Dortmund để đăng quang cúp quốc gia Đức, Luiz Gustavo bị phát hiện dính chấn thương đầu gối và cần phải tiến hành phẫu thuật.

Sau hai năm chơi bóng không thành công trong màu áo Bayern Munich, Gustavo quyết định chuyển tới khoác áo Wolfsburg trong mùa hè qua và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng này.

Kevin de Bruyne là ngòi nổ cho những đợt tấn công của Wolfsburg thì Gustavo được ví như tấm khiên vững chắc trước hàng phòng ngự đội nhà.

Mất Gustavo, Brazil chắc chắn sẽ thiếu đi một quân bài quan trọng nơi tuyến giữa để phục vụ cho lối chơi đảm bảo sự chặt chẽ của HLV Carlos Dunga.

Nên nhớ rằng, kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Selecao, trải qua tám trận, Gustavo đều được HLV Dunga tin tưởng cho ra sân đến bảy trận và được mặc định là vị trí bất khả xâm phạm.

Danh tính người thay thế Gustavo chưa được thông báo nhưng giờ đây, giới mộ điệu hy vọng tiền vệ kì cựu Kaka sẽ được trao cơ hội khi anh có tên trong danh sách cầu thủ dự phòng cho tuyển Brazil ở Copa Ameria.

Trước Luiz Gustavo, hàng thủ Brazil còn đón nhận một tổn thất lớn khi hậu vệ cánh trái đang thi đấu cho Real Madrid, Marcelo đã phải rút lui vì chấn thương.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục