Lộ diện ưu tiên chuyển nhượng đầu tiên của M.U

10:53 Thứ sáu 06/02/2015

Theo The Sun, Louis van Gaal muốn cầu thủ chạy cánh của PSV, Memphis Depay trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Depay vốn gây ấn tượng mạnh với Man Utd sau kỳ World Cup 2014 thành công tại Brazil. Man Utd vốn muốn lợi dụng mối quan hệ giữa Van Gaal và Depay để thuyết phục anh gia nhập Old Trafford. Nhưng sau cùng, HLV Van Gaal đã quyết định “để yên” cho cầu thủ trẻ này phát triển tại PSV trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ anh.

Depay đang là mục tiêu của nhiều CLB hàng đầu thế giới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, với sự bùng nổ của Depay ở mùa giải này, Van Gaal không thể bàng quan hơn nữa. Tiền vệ 20 tuổi người Hà Lan đã ghi được 13 bàn thắng, kiến tạo thành công 3 lần sau 17 trận ở Eredivisie, góp công lớn giúp PSV đứng vững trên ngôi đầu bảng.

Theo The Sun, bây giờ đến lượt Van Gaal thúc giục BLĐ Quỷ đỏ sớm chiêu mộ Depay. Cụ thể, ông muốn Depay trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cũng theo tờ báo này, Van Gaal tin rằng ông chỉ cần 10 triệu bảng để thuyết phục PSV nhả “viên ngọc” của họ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục