Lộ diện cái tên khiến Januzaj phải rời Man United

17:58 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Express, HLV Louis van Gaal sẵn sàng để tài năng trẻ Adnan Januzaj rời khỏi Man United để dành chỗ cho ngôi sao PSV Eindhoven - Memphis Depay.

So với mùa bóng trước, Adnan Januzaj không tiến bộ bao nhiêu, thậm chí còn mờ nhạt hơn nhiều. Tiền vệ người Bỉ có tốc độ, kĩ thuật, nhưng vẫn còn quá non nớt và không thể phát huy hết khả năng của mình trên sân.

Trong trận hòa 0-0 của Man United với Cambridge United, Januzaj đã được trao cơ hội song không chứng tỏ được gì. Chính điều này khiến HLV Louis van Gaal phải hướng đến thị trường chuyển nhượng để giúp Man United mạnh mẽ hơn.

Nhìn lại, trong những cầu thủ đá cánh của Quỷ đỏ hiện tại thì chỉ có Ashley Young và Angel di Maria là có thể gây đột biến và đáng tin tưởng.

Van Gaal có lí do để nhắm đến Memphis Depay. Tiền vệ người Hà Lan chơi rất tốt ở World Cup vừa qua. Mùa này, Depay cũng thi đấu đầy ấn tượng khi ghi đến 14 bàn thắng, cung cấp 3 đường chuyền thành bàn sau 19 lần ra sân.

Giá của cầu thủ 20 tuổi này rơi vào khoảng 18 triệu bảng. Ngoài Man United thì Tottenham và Real Madrid đều đã nhắm đến Depay.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục