Hé lộ nguyên nhân khiến Irina "đá bay" CR7

18:32 Chủ nhật 17/05/2015

Mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ lí do cụ thể vì sao siêu mẫu người Nga Irina "nghỉ chơi" với chàng cầu thủ đẹp trai Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo và Irina Shayk khi còn mặn nồng.

Dù "đường ai nấy đi" từ khá lâu, và hiện tại Irina cũng đã có người mới, tuy nhiên, nguyên vì sao cặp đôi đình đám 1 thời này chia tay vẫn là 1 câu hỏi lớn với người hâm mộ. Mới đây, 1 nguồn tin thân cận với cả 2 đã tiết lộ lí do thực sự với tờ The Sun. Nguồn tin này khẳng định:" Irina luôn luôn đặt lòng tin của mình vào Cristiano. Tuy nhiên, một người phụ nữ bí ẩn đã nhắn tin cho Irina, nói rằng cô ta đang hẹn hò với Ronaldo. Irina sau đó đã kiểm tra điện thoại của Ronaldo, và phát hiện ra hàng loạt tin nhắn từ cả chục phụ nữ lạ mặt trong máy cậu ấy. Irina ngay lập tức chất vấn Ronaldo về chuyện này, nhưng CR7 liên tục chối cãi. Chỉ đến khi cô ấy đưa ra những bằng chứng cụ thể, Cris mới thú nhận."

Sự việc này giống như một giọt nước tràn li, và nó đã đặt dấu chấm hết cho mối tình lãng mạn kéo dài 5 năm của Cr7 và chân dài xứ Bạch dương. Irina đã ngay lập tức dọn ra khỏi căn nhà chung của họ và quyết định cắt đứt mọi liên lạc với danh thủ người Bồ Đào Nha.

Sau khi chia tay, Irina đã nhanh chóng công khai hẹn hò với người mới. Bạn trai hiện tại của cô là tài tử Hollywood Bradley Cooper. Giới săn ảnh đã nhiều lần bắt gặp cặp đôi mới này tay trong tay "khóa môi" rất hạnh phúc. Trong khi đó, từ sau khi chia tay siêu mẫu người Nga, CR7 vẫn đi về lẻ bóng, đồng thời sa sút phong độ trông thấy trên sân cỏ.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục