Luis Suarez tiếp tục cắn người...trong game FIFA

12:15 Thứ năm 02/10/2014

Những màn "cắn xé" của cựu tiền đạo Liverpool nổi tiếng đến mức nó đã được tái hiện trong phiên bản mới nhất của game bóng đá FIFA.

Vụ việc tiền đạo Luis Suarez cắn Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia là một trong những scandal bóng đá lớn nhất năm 2014. Tiền đạo "răng thỏ" hiện đang thuộc biên chế Barcelona đã bị FIFA treo giày tới 4 tháng vì hành động trên.


Thời gian dần trôi qua, tưởng chừng lỗi lầm của Suarez sẽ dần chìm lắng. Nhưng mới đây, game bóng đá nổi tiếng thế giới FIFA khi tung ra phiên bản mới nhất 2015 đã tái hiện sống động hình ảnh không mấy đẹp đẽ của cựu tiền đạo Liverpool. Cồng đồng yêu thể thao lại có dịp bàn tán về Suarez và thói quen "man rợ" của anh trên sân bóng.

Suarez sẽ cắn, cắn nữa, cắn mãi?

Một game thủ sau khi trải nghiệm bản Demo của FIFA 2015 đã đưa lên mạng xã hội Twitter hình ảnh Luis Suarez cắn vào vai của đông đội Ivan Rakitic. Anh này phải nể phục khả năng của các nhà làm game khi có thể đưa một chi tiết "dị" như vậy vào trò chơi.

Án phạt nghiêm khắc của FIFA có hiệu lực cả ở trong các trò chơi điện tử!

Một điều thú vị nữa là ngay cả ở trong game, tiền đạo người Uruguay cũng bị...cấm thi đấu đến ngày 26/10! Game thủ nào sở hữu Suarez trong đội hình phải chờ đợi gần một tháng nữa mới được chứng kiến cầu thủ này vừa đá bóng vừa...săn mồi bằng hàm răng sắc nhọn có một không hai.
Lê Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục