Luis Suarez có thể tái xuất sớm hơn dự kiến

11:44 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thành viên điều hành của Liên đoàn bóng đá Uruguay, ông Eugenio Figueredo tiết lộ rằng tiền đạo Luis Suarez có thể được giảm án phạt.

Eugenio Figueredo nói trên truyền hình Uruguay sau khi nhận được thông tin từ phó Chủ tịch FIFA: “Khi thời gian đã trôi qua, chúng tôi sẽ xem xét thế nào, hình phạt có thể được giảm một chút.

Ngay từ đầu, đại diện của bóng đá Uruguay đã nhiều lần kêu gọi FIFA giảm án cho Suarez nhưng họ không chấp thuận và CAS vào cuộc thì quyết định cuối cùng được đưa ra. Suarez bị cấm tất cả các hoạt động có liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng.

Suarez tập ra sân trong màu áo đội trẻ Barca

Tuy nhiên, lệnh cấm này không quá khắc khe và mới đây tiền đạo này được ra sân trong trận giao hữu của đội trẻ Barca với U19 Indonesia.

Suarez đã bỏ lỡ hai trận đấu giao hữu của Uruguay trước Nhật Bản và Hàn Quốc trong tháng 9. Nhưng anh vẫn có tên trong danh sách sơ bộ đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Oman và Saudi Arabia trong tháng này.

Có thể HLV Oscar Tabarez và Liên đoàn bóng đá Uruguay đã tính đến khả năng Suarez được giảm án. Trừ khi lệnh cấm được cắt giảm nếu không cựu cầu thủ Liverpool chắc chắn phải ngồi ngoài ở trong tất cả mọi trận đấu của Uruguay cho đến năm sau, trong đó có Copa America.
 

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục