Raphael Varane được Real Madrid tưởng thưởng xứng đáng

10:13 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ người Pháp Raphael Varane mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB Real Madrid cho tới tận năm 2020.

Varane đã có 74 trận thi đấu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha và được mong chờ sẽ là trụ cột ở hàng phòng ngự của Real trong tương lai.

Varane gia hạn hợp đồng tới năm 2020.

Cầu thủ này gia nhập Kền kền vào mùa hè năm 2011 khi mới 18 tuổi. Sau 4 năm anh đã đạt được 5 danh hiệu cao quý cùng đội bóng gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu, La Liga, cúp Nhà vua Tây Ban Nha và siêu cúp Tây Ban Nha.

Từ khi chuyển tới Real Madrid, Varane đã cho thấy một sự thăng tiến đến chóng mặt khi thi đấu cực hay dù tuổi đời còn rất trẻ. Trong tương lai chắc chắn thủ lĩnh hàng phòng ngự sẽ thuộc về cầu thủ này khi những Ramos hay Pepe đang dần xuống sức.

Mùa giải 2012-2013 đánh dấu một bước trưởng thành vượt bậc của Varane khi anh thi đấu tổng cộng 33 trận. Mùa giải năm ngoái, số lần ra sân của cầu thủ này ít đi một phần vì chấn thương tuy nhiên anh cũng kịp thi đấu trọn vẹn 120 trong trận chung kết Champions League cũng như là thủ lĩnh của hàng phòng ngự tuyển Pháp tại World Cup 2014.

Rõ ràng, dù còn rất trẻ nhưng Vanrane đang được xem là một trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho anh sau những đóng góp rất quan trọng cho Kền kền.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục