Nick Kyrgios: 'Tôi biết cách đánh bại Murray'

22:35 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thua Andy Murray ở cả ba lần gặp nhau trước đây nhưng Nick Kyrgios vẫn cực kỳ tự tin khi hướng đến cuộc đối đầu lần thứ tư với đàn anh, ở vòng một US Open.

Cuộc thư hùng giữa Kyrgios và Murray được xem là một trong những trận chiến hấp dẫn nhất tại vòng một US Open. Sau sự cố xúc phạm Wawrinka tại Rogers Cup, một chiến thắng lúc này sẽ giúp sao trẻ người Úc phần nào gỡ gạc lại được hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Kyrgios từng gặp Murray ba lần, thua cả ba trong số đó và thậm chí không ăn nổi một ván. Song trước cuộc đối đầu lần thứ tư này tay vợt người Úc vẫn tỏ ra cực kỳ tự tin.

"Tôi từng đánh với Murray 3 lần và tôi biết sức mạnh của anh ấy là gì và biết cách chơi như thế nào. Đơn giản, tôi sẽ chơi như đúng những gì mình đã biết”. Kyrgios nói.

Thua Murray cả ba lần, Kyrgios vẫn tự tin phá dớp ở US Open. Ảnh: Internet.

Trong thời gian chuẩn bị cho US Open, Kyrgios đã có những buổi tập chung với đàn anh kỳ cựu Lleyton Hewitt tại Bahamas. Đây được xem là khoảng thời gian rèn luyện cần thiết cho ngôi sao 19 tuổi trước khi hướng đến những mục tiêu cao hơn ở đấu trường Grand Slam.

"Việc tập với Hewitt giúp ích cho tôi rất nhiều. Tôi cảm giác như mình đang chơi rất hay, rất hoàn hảo. Murray mới vô địch Rogers Cup và rõ ràng anh ấy đang có phong độ rất cao. Song việc tôi cần làm là bước ra sân bằng sự tự tin cao nhất. Tôi tin mình sẽ thắng." Kyrgios cho biết thêm.

Thành tích tốt nhất của Kyrgios ở US Open chính là vào đến vòng ba ở mùa giải 2014.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục