Monte Carlo có "động đất": Nhà vô địch và á quân bị loại trong cùng 1 ngày

21:56 Thứ năm 16/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc Federer và Wawrinka cùng bị loại trong một buổi chiều là cú sốc cực lớn của Monte Carlo năm nay.

Federer thất bại sớm trước Monfils. Ảnh: Internet

Federer dù khởi đầu thuận lợi trong trận đấu với Monfils (có break từ game thứ 4) nhưng trong một ngày giao bóng không tốt cộng thêm việc Monfils chơi thăng hoa, "tàu tốc hành" đã phải dừng bánh sau thất bại 4-6, 6-7.

Đây là trận đấu mà Federer nhiều lần phạm phải sai lầm. Không chỉ mắc những lỗi kép không đúng lúc, FedEx còn có tới 38 lỗi tự đánh hỏng và đáng nói đó đều là những thời điểm rất nhạy cảm.

Thất bại sau 3 tuần nghỉ ngơi chắc chắn sẽ khiến tâm lý Federer bị ảnh hưởng ít nhiều trước thềm Roland Garros. Với việc không bảo vệ được ngôi á quân FedEx chắc chắn sẽ bị trừ một số điểm đáng kể.

Sốc không kém chính là việc Wawrinka thua sấp mặt trước Dimitrov. Ít ai nghĩ một tay vợt từng vô địch Grand Slam và đang là đương kim vô địch Monte Carlo lại thể hiện bộ mặt thiếu sức sống đến vậy.

Cả trận Wawrinka đánh mất tổng cộng 6 break vào tay Dimitrov. Thất bại 1-6, 2-6 tiếp tục cho thấy phong độ thất thường của "Stan thép". Trước đó anh bị loại rất sớm ở hai giải Masters sân cứng Indian Wells và Miami.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục