Điểm tin thể thao ngày 29/01: Nội chiến Nga, Mỹ ở Úc mở rộng

10:28 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nội chiến Nga, Mỹ ở bán kết Úc mở rộng, Kimi Räikkönen chính thức lên chức, Bộ VH-TT&DL yêu cầu báo cáo nghi án bán huy chương... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 29/01.

Tay vợt 19 tuổi vào bán kết Úc mở rộng 2015: Tay vợt trẻ người mỹ Madison Keys đã xuất sắc đánh bại thần tượng cũ cũng người Mỹ là Venus Williams với tỷ số 2-1 (6/3, 4/6, 6/4) để qua đó lần đầu góp mặt trong trận bán kết một giải Grand Slam. Đối thủ của cô sẽ là tay vợt số 1 thế giới cũng người Mỹ nốt là Serena Williams.

Australian Open 2015, nội chiến Nga, Mỹ ở bán kết đơn nữ: Chắc chắn, Nga và Mỹ đều đóng góp 1 tay vợt ở trận chung kết đơn nữ. Sau khi các trận đấu tứ kết đơn nữ kết thúc, ban tổ chức đã xác định được 2 cặp đấu trong trận bán kết Úc mở rộng theo đó, có 2 cuộc nội chiến ở vòng đấu này đó là nội chiến của những tay vợt Mỹ trong trận bán kết giữa Serena Williams (người đã vượt qua Dominika Cibulková với tỷ số 2-0 (6-2, 6-2) – Madison Keys (Người vượt qua chính cô chị nhà Williams, Venus với tỷ số 2-1 (6/3, 4/6, 6/4)) và cuộc nội chiến giữa các tay vợt Nga Sharapova (vượt qua Eugenie Bouchard 2-0 (6–3, 6–2)) - Makarova (vượt qua Simona Halep 2-0 (6–4, 6–0).

Madison Keys là tay vợt trẻ nhất tại bán kết Úc mở rộng 2015. Ảnh Internet

Wawrinka xuất sắc hạ Nishikori: Tay vợt người Thụy Sĩ Stan Wawrinka đã xuất sắc đánh bại niềm hy vọng châu Á Kei Nishikori 3-0 (6-3, 6-4, 7-6((8–6)) để giành quyền vào chơi trận bán kết Autsralian Open. Ở trận tứ kết sau đó Novak Djokovic cũng không mất nhiều thời gian khi hạ gục tay vợt hạt giống số 8 người Canada Milos Raonic với tỷ số 3-0. Trước đó cặp bán kết đầu tiên cũng được xác định là cuộc chạm trán giữa hạt giống số 7 người công hòa Czech Tomáš Berdych và hạt giống số 6 người Anh Andy Murray.

Tsonga bỏ giải Davis Cup 2015: Ngôi sao quần vợt Pháp Jo-Wilfried Tsonga sẽ không có mặt trong thành phần tuyển Pháp dự giải Davis Cup 2015. Lý do được anh này đưa ra là chấn thương cẳng tay đã khiến anh phải bỏ cả Australian Open 2015. Hiện ngày trở lại của tay vợt người Pháp vẫn chưa có gì chắc chắn.

Nàng Maria nước Nga tiết lộ danh tính vị lang quân: Cựu tay vợt nữ số 10 thế giới người Nga Maria Kirilenko sau cùng đã tiết lộ đức lang quân của mình.Theo đó, chồng của tay vợt này... không phải là đồng nghiệp Alexander Krasnorutskiy như truyền thông đồn đoán bấy lâu mà là một nhân viên văn phòng 38 tuổi, có tên Alexei Stepanov.

Kimi Räikkönen chính thức lên chức: Ngày hôm qua, cô bạn gái của ngôi sao làng đua xe F1 Kimi Räikkönen đã 'vượt cạn' thành công tại một bệnh viện ở Thuỵ Sĩ, Theo đó, bé trai mới chào đời cao 51 cm, nặng 3.7 kg. Hiện tại, sức khoẻ của hai mẹ con Minttu Virtanen đều tốt. Được biết, Kimi Räikkönen rất phấn khích với lần đầu được làm bố.

Kimi Räikkönen có quý tử. Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Dallas lần đầu thua 3 trận liên tiếp: Dallas Mavericks lần đầu nếm mùi 3 trận thua liên tiếp tại mùa giải này sau khi thua đội đang xếp vị trí thứ 2 khu vực Miền Tay là Memphis Grizzlies với tỷ số 109-90.

James - Irving ghi 70 điểm giúp Cavaliers thắng trận thứ 7 liên tiếp: Cleveland Cavaliers đã vượt qua Detroit Pistons với tỷ số 103-95 để có chiến thắng thứ 7 liên tiếp trong mùa giải năm nay qua đó giúp họ giữ vững vị trí thứ 5 khu vực Miền Đông. Góp công lớn trong trận này phải nói tới bộ đôi L. James với 32 điểm cùng 7 pha kiến tạo, và bên cạnh đó là K. Irving với 38 điểm và 6 pha kiến tạo.

Chicago Bulls cắt mạch 19 trận thắng liên tiếp trên sân nhà của Warriors: Cú ném thành công của D. Rose khi trận đấu còn 7 giây để ấn định tỷ số chung cuộc 113-111 cho Chicago đã khiến cho Golden State Warriors phải kết thúc mạch trận kỷ lục trên sân nhà của mình. Với thất bại này, vị trí đầu bảng khu vực miền Tây của Warriors vẫn không hề bị ảnh hưởng gì, nhưng Chicago Bulls đã san bằng số trận thắng với đội xếp thứ 3 tại khu vực miền Đông là Toronto với 30 trận.

Klitschko muốn dạy Shannon Briggs một bài học: 'Tiến sĩ búa thép' Wladimir Klitschko cho biết rất mệt mỏi với những màn phá bĩnh của Shannon Briggs. Theo đó, tay đấm người Ukraine muốn thượng đài và dạy cho Shannon Briggs một bài học. "Tôi đã hoàn toàn mệt mỏi vì Shannon Briggs. Lúc này, bản thân muốn đấu và trừng phạt anh ta. Tôi biết Shannon Briggs muốn quảng cáo cho bản thân và tìm một trận đấu để nổi tiếng giống như David Haye, Tyson Fury, Manuel Charr và Marco Huck. Thực tế thì trong những cái tên nói trên, không ai quảng cáo cho bản thân tốt bằng Briggs...", Wladimir Klitschko nói.

Mayweather sắp đấu Pacquiao: Theo truyền thông Manny Pacquiao và Floyd Mayweather đang tiến rất gần đến việc thoả thuận tổ chức một trận quyền Anh triệu USD. Số là cả hai vừa chạm mặt trong lúc theo dõi trận bóng rổ giữa Miami Heat gặp Milwaukee Bucks. Trong giờ nghỉ, họ đã bắt tay và thì thầm vào tai nhau một điều gì đó. "Hãy cho người hâm mộ thứ họ muốn", Manny Pacquiao nói. Trong khi đó, có nguồn tin cho rằng cả hai đã trao đổi số điện thoại với nhau trước khi ngồi vào bàn đàm phán tổ chức một cuộc so găng.

Bộ VH-TT&DL yêu cầu báo cáo nghi án bán huy chương: Ngày hôm qua 28-1, Tổng cục TDTT đã có công văn gửi lãnh đạo Sở VH-TT TP.HCM yêu cầu báo cáo “nghi án” mua bán huy chương ở bộ môn taekwondo TP.HCM tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014 theo phản ánh của báo chí gần đây.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục