'Người tuyết' Kimi Räikkönen lên chức

06:03 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao làng đua xe công thức 1 (F1), Kimi Räikkönen đã chính thức lên chức khi trở thành ông bố của một chú nhóc kháu khỉnh.

Kimi Räikkönen và bạn gái Minttu Virtanen

Hôm qua, cô bạn gái Minttu Virtanen của Kimi Räikkönen đã 'vượt cạn' thành công tại một bệnh viện ở Thuỵ Sĩ, quốc gia họ đang sinh sống. Theo đó, bé trai mới chào đời cao 51 cm, nặng 3.7 kg. Hiện tại, sức khoẻ của hai mẹ con đều tốt. Được biết, Kimi Räikkönen rất phấn khích với lần đầu được làm bố.

 Kimi Räikkönen và Minttu Virtanen mới quen nhau được 2 năm, nhưng đã quyết định 'có nghé'. Điều này cho thấy tình cảm của họ rất mặn nồng và cho thấy ý định gắn bó với nhau lâu dài. Số là trước khi đến với Minttu Virtanen, Kimi Räikkönen từng có 8 năm chung sống với cô vợ đầu là người mẫu Jenni Dahlman.

Song, hai người họ "đường ai nấy đi" vào đầu năm 2013 mà không có với nhau mặt con nào. Với Kimi Räikkönen, việc được lên chức sẽ trở thành nguồn động viên to lớn giúp anh thi đấu tốt ở mùa giải 2015, nơi tay đua người Phần Lan sẽ sát cánh với nhà vô địch 4 lần liên tiếp Sebastian Vettel.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục