Wladimir Klitschko muốn dạy Shannon Briggs một bài học

03:46 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, 'tiến sĩ búa thép' Wladimir Klitschko cho biết rất mệt mỏi với những màn phá bĩnh của Shannon Briggs. Theo đó, tay đấm người Ukraine muốn thượng đài và dạy cho Shannon Briggs một bài học.

Wladimir Klitschko muốn dạy Shannon Briggs một bài học

Có nguồn tin cho biết, Wladimir Klitschko đã đặt sân O2 Arena ở Hamburg (Đức) để đấu với Shannon Briggs vào cuối năm 2015. Dự kiến thời gian là vào tháng 9, sau khi Wladimir Klitschko đấu với Bryant Jennings vào ngày 24/04 tại Madison Square Garden ở New York (Mỹ).

Được biết, Wladimir Klitschko đã quá mệt mỏi vì những lần bị Shannon Briggs theo đuổi từ nơi này đến nơi khác và phá hỏng những cuộc họp báo của anh. Tất cả những gì Shannon Briggs làm cũng vì muốn khiêu khích Wladimir Klitschko hòng thách thức tay đấm này thượng đài.

Thời gian qua, Wladimir Klitschko đã phớt lờ Shannon Briggs. Nhưng nay, anh quyết định đáp trả đối thủ khi muốn dạy cho tay đấm này một bài học.

"Tôi đã hoàn toàn mệt mỏi vì Shannon Briggs. Lúc này, bản thân muốn đấu và trừng phạt anh ta. Tôi biết Shannon Briggs muốn quảng cáo cho bản thân và tìm một trận đấu để nổi tiếng giống như David Haye, Tyson Fury, Manuel Charr và Marco Huck. Thực tế thì trong những cái tên nói trên, không ai quảng cáo cho bản thân tốt bằng Briggs...", Wladimir Klitschko nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục