Nishikori tụt hạng, Murray quay trở lại top 10

23:17 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - BXH được Hiệp hội quần vợt nam thế giới (ATP) công bố ngày 20/10 đã chứng kiến nhiều sự thay đổi đáng kể.

Cụ thể, Kei Nishikori với việc không tham dự bất cứ giải đấu nào trong tuần qua tụt 1 bậc xuống vị trí số 7. Người chiếm giữ vị trí số 6 của Nishikori là Tomas Berdych - tay vợt CH Séc mới đây đã xuất sắc đánh bại Grigor Dimitrov để lên ngôi giải Stockholm Open.

Nishikori với việc không dự giải nào trong tuần qua đã tụt xuống vị trí số 7.

Tuy nhiên cơ hội để Nishikori quay trở lại top 6 khi mùa giải kết thúc vẫn còn rất rộng mở. Tay vợt Nhật Bản sắp tới sẽ tham dự BNP Paribas Masters - giải đấu cuối cùng trước khi ATP World Tour Finals khởi tranh.

Top 10 tuần này còn đánh dấu sự thăng tiến của Andy Murray. Ngôi sao đến từ Vương Quốc Anh với chức vô địch Erste Bank Open chính thức qua mặt Grigor Dimitrov để giành vị trí thứ 10. Đây là lần đầu tiên sau 6 tuần Murray trở lại với top 10 (kể từ ngày 8.9).

BXH Top 15 tay vợt nam hàng đầu của ATP.

Trong khi đó, top đầu của BXH không có bất kỳ sự thay đổi nào khi 3 vị trí dẫn đầu thuộc về Novak Djokovic, Roger Federer và Rafael Nadal. Tuần này, Federer và Nadal sẽ dự giải Basel và với phong độ cao Federer được kỳ vọng sẽ soán ngôi Novak Djokovic khi mùa giải khép lại.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục