WTA Finals (Singapore) 2014: Li Na trở thành Đại sứ quảng bá hình ảnh giải đấu

09:37 Thứ tư 01/10/2014

Dù đã giải nghệ, Li Na vẫn còn rất “nặng nợ” với quần vợt chuyên nghiệp thế giới. Cô vừa mới đồng ý trở thành Đại sứ quảng bá hình ảnh của giải đấu tổng kết cuối mùa WTA Finals 2014 sẽ diễn ra ở Singapore vào nửa cuối tháng 10 năm nay.

Từng hiện diện ở giải đấu tổng kết cuối mùa trong vị thế là một tay vợt, giờ đây, Li Na đang đảm nhận một trọng trách mới không vì thành tích riêng của cá nhân mà vì hình ảnh nói chung.

Bà Stacey Allaster, Chủ tịch của WTA nhận xét về việc chọn Li Na trong số vô vàn những ứng viên cho vị trí Đại sứ: “Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho tất cả các CĐV trên toàn thế giới được tiếp cận với một huyền thoại quần vợt, người đã truyền cảm hứng chơi bóng, xem bóng cho cả một quốc gia và đã có rất nhiều đóng góp cho Tour đấu châu Á – Thái Bình Dương. Cô ấy đã truyền cảm hứng cho cả một thế hệ những cô gái trẻ trung trong khu vực với niềm hy vọng sẽ có một ngày họ được diện diện và được tranh tài ở WTA Finals”.

Sự xuất hiện của Li Na sẽ thu hút rất nhiều du khách người Trung Quốc mê xem quần vợt đổ bộ vào Singapore vào tháng 10 này, ngoài ra còn tăng cường phát triển du lịch cho đảo quốc Sư tử. WTA Finals sẽ diễn ra ở Singapore trong 5 mùa giải!

Hoàng Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục