Nadal lại sắp sửa lao vào... sòng bạc

08:19 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 2 thế giới sẽ tham gia vào một sự kiện có sự hiện diện của ngôi sao bóng đá người Brazil - Ronaldo Luis Nazario de Lima (tức "Ro béo").

Nadal sắp tái đấu Ronaldo.

Không như những lần xuất hiện trước với cả thảy 4 tay chơi trên bàn poker. Lần tái xuất này Rafael Nadal sẽ chơi "một đấu một", và kẻ thách đấu không ai khác chính là huyền thoại làng bóng đá "Ro béo".

Thông tin trên vừa được chính Nadal xác nhận trên trang cá nhân, và cuộc đối đầu giữa huyền thoại banh nỉ và huyền thoại bóng đá chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

"Lần đầu tôi tham dự một sự kiện poker trực tiếp là với Ronaldo và hiện tại tôi đang rất tự tin. Thật sự mà nói thì tôi đang trông chờ từng ngày để tái đấu với anh ấy", Nadal cho biết.

Được biết tận dụng quãng thời gian nghỉ dưỡng thương ở cuối mùa giải 2012 đầu 2013, Nadal đã làm quen với Poker và có giải đấu đầu tiên trong đời có tên European Poker Tour hồi tháng 12 năm ngoái. Sau đó "Vua đất nện" tiếp tục gây chú ý bằng những thắng lợi trước Ro "béo" cùng tay chơi poker chuyên nghiệp Daniel Negreanu.

Song song với poker, Nadal sẽ đánh dấu sự trở lại lần đầu tiên kể từ sau khi thất bại ở vòng 4 Wimbledon tại giải Trung Quốc mở rộng. Giải đấu diễn ra từ 29/9 đến 5/10 tới tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục