Xong: Balotelli vừa chào từ biệt Liverpool

19:51 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tuy chưa chính thức, nhưng có thể khẳng định Mario Balotelli giờ đây đã là người của AC Milan khi tiền đạo này vừa có thông điệp chào từ biệt Liverpool.

AC Milan , Liverpool, Mario Balotelli

Trên trang Facebook cá nhân của mình mới đây, Balotelli đã viết: "Tôi thật sự rất biết ơn Liverpool FC và các CĐV của Liverpool vì thời gian và những cơ hội mà các bạn đã dành cho tôi."

"Đây không phải là một lời tạm biệt và là một từ biệt. Tôi sẽ luôn ủng hộ các bạn trên mọi đấu trường... trừ khi các bạn đối đầu cùng AC Milan."

Được biết sau khi được phép của Liverpool, trong 24 giờ qua Balotelli đã trở lại AC Milan để tiến hành đàm phán hợp đồng với đội bóng này.

Theo một số nguồn tin, thì mọi điều khoản cuối cùng đều đã được AC Milan và Balotelli thống nhất, thậm chí tiền đạo người Italia cũng đã đồng ý thực hiện theo những quy định rất đặc biệt mà Rossoneri dành cho anh như những quy định từ việc sử dụng mạng xã hội, thời trang, cách cư xử trước truyền thông,...

Về phía Liverpool, được biết họ sẽ cho Milan mượn miễn phí Balotelli, thậm chí họ cũng sẽ trả một nửa tiền lương của tiền đạo này, tức khoảng 3 triệu euro/năm.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục