Mayweather khoe siêu xe mới trị giá 3,5 triệu USD

18:25 Thứ ba 27/10/2015

Cựu võ sĩ người Mỹ Floyd Mayweather vừa bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi chiếc Bugatti Veyron có giá gần 3,5 triệu đô la Mỹ.

Sau khi tuyên bố treo găng giữa tháng 9 vừa qua, Floyd Mayweather dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và dự khán những trận bóng rổ tại giải NBA. Tuy nhiên, cựu võ sĩ 38 tuổi không vì thế quên đi thú chơi xe đã ngấm vào máu của mình.

Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram ngày 26/10, cựu độc cô cầu bại người Mỹ cho biết anh vừa mua chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse cáu cạnh trị giá 3.498.000 đô la Mỹ.

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse là siêu xe mới nhất của Mayweather. Ảnh: Internet.

Như vậy, sau vụ hỏa hoạn khiến 4 siêu xe bị cháy rụi gồm Jeep Wrangler, Bentley và hai chiếc Rolls-Royce, Floyd Mayweather nhanh chóng bổ sung vào bộ sưu tập xe hơn khổng lồ bốn chiếc khác.

Cụ thể, trước khi đưa Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse về garage, Mayweather từng mua chiếc Jeep Wrangler để thay thế con bị cháy trước đó. Ngoài ra, anh còn bỏ ra hơn 1 triệu đô la để mua hai chiếc Pagani Huayra và Aston Martin One-77 cách đây ít hôm.

Trước đó, “ông vua không hạng cân” cũng tậu hai “chiến mã” đắt tiền khác là Mercedes-Maybach S600 và Koenigsegg CCXR Trevita. Để dọn chỗ cho chiếc Koenigsegg CCXR Trevita có giá lên tới 4,8 triệu đô la Mỹ, cựu võ sĩ người Mỹ đã phải thanh lý chiếc Ferrari Enzo.

Chỉ có 3 chiếc Aston Martin One-77 có mặt tại Mỹ, tính cả chiếc của Mayweather. Ảnh: Internet.

Ở một diễn biến khác, Giám đốc phát triển hình ảnh của Mayweather, ông Leonard Ellerbe khẳng định cựu tay đấm 38 tuổi đã chính thức treo găng và không có ý định quay lại. Thông tin này đập tan mọi hy vọng về trận đấu thứ 50 của Mayweather.

Floyd Mayweather toàn thắng 49 lần so găng trong sự nghiệp, trong đó có 26 trận thắng bằng knock-out. Trong trận đấu cuối cùng diễn ra ngày 12/9/2015, anh đánh bại Andre Berto bằng tính điểm.

Tiểu Minh | 13:00 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục