McGregor cần 4 phút ư, Mendes chỉ cần 3 thôi

20:26 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phá biểu mới đây, Chad Mendes đã tỏ ra vô cùng tự tin khi cho biết anh sẽ hạ gục Conor McGregor chỉ trong vòng 3 phút.

Chad Mendes là võ sĩ được UFC lựa chọn làm người thay thế Jose Aldo (chấn thương) để đối đầu cùng Conor McGregor tại sự kiện UFC 189 diễn ra vào ngày 11/07 tới đây, trận đấu mà nếu giành được chiến thắng thì Chad Mendes sẽ trở thành người tạm thời nắm giữ chiếc đai vô địch hạng cân Featherweght.

Nói về trận đấu này, nếu cách đây không lâu Conor McGregor từng hùng hồ tuyên bố rằng anh sẽ chỉ cần 4 phút là đã có thể giành được chiến thắng, thì ngày hôm qua đến lượt Chad Mendes 'trả giá' với thời gian là 3 phút:

"Với tôi những gì mà Conor McGregor đã phát biểu trong thời gian qua thật sự là rất thiếu chuyên nghiệp, do đó trận đấu này sẽ là một trận đấu mang tính chất cá nhân."

"Đây là một cuộc chiến và chắc chắn phải có ai đó bị thương. Đó chính xác là những gì mà tôi đang muốn làm đối với Conor McGregor."
 
"Tôi sẽ dành cho Conor một chút gọi là tôn trọng. Tôi sẽ hạ hắn ta chỉ trong vòng 3 phút mà thôi. Tin tôi đi, hắn ta chưa bao giờ đối mặt với một người như tôi trước đây đâu."


Trong sự nghiệp MMA của mình, Chad Mendes chỉ mới để thua đúng 2 lần, và trong cả 2 lần đó người đánh bại anh chính là Jose Aldo.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục