Kell Brook sắp bảo vệ đai IBF vào tháng 3

14:05 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch hạng bán trung của IBF Kell Brook sẽ có trận đấu bảo vệ đai đầu tiên vào tháng 3 năm nay. Danh tính đối thủ thách thức sẽ được công bố vào thứ hai tuần sau.

Kell Brook sắp thượng đài vào tháng 3

Được biết, Kell Brook giành được đai vô địch của IBF sau chiến thắng trước Shawn Porter hồi tháng 8 năm ngoái. Dự kiến thì Kell Brook sẽ có một trận thượng đài vào tháng 12, nhưng do bị dao đâm ở Tenerife hồi tháng 9 đã khiến anh phải nằm viện. Vì vết thương quá nghiêm trọng, nên Kell Brook không thể kịp trở lại để thi đấu.

Song, ông bầu Eddie Hearn cho biết đã sắp xếp được một cuộc so găng cho tay đấm này trong tháng 3. "Tôi không thể chờ ngày được thấy Kell thi đấu ở Motorpoint Arena với tư cách nhà vô địch thế giới. Năm ngoái là một mùa giải thành công với tay đấm này.

Ngoài ra, anh ta cũng cho thấy sự dũng cảm khi vượt qua tai nạn bị dao đâm có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Trước đây, người ta nghi ngờ về năng lực của Kell nhưng tới khi anh ta giành đai vô địch thế giới thì mọi thứ đã thay đổi. Tôi tin lần thượng đài sắp tới sẽ là một dấu ấn nữa mà tay đấm này tạo ra", ông bầu Eddie Hearn nói.

Theo Sky Sports, mục tiêu của Kell Brook là tay đấm Amir Khan, nhưng người đồng hương lại muốn chạm trán Floyd Mayweather và Manny Pacquiao.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục