Louis van Gaal: Muốn sống sót, phải xoay tua

11:08 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal của Manchester United tiết lộ sẽ xoay tua đội hình để giảm bớt sức ép cho các cầu thủ trước lịch thi đấu dày đặc của dịp Giáng sinh.

HLV Louis van Gaal của Manchester United tiết lộ sẽ xoay tua đội hình

Trước mắt, M.U phải chơi 5 trận trong 15 ngày tính từ cuộc đối đầu với Aston Villa tối này. Giai đoạn "hành xác" với đội bóng thành Manchester sẽ kết thúc bằng trận gặp Yeovil Town vào ngày 04/01/2015. Trước đó, họ phải đá với Newcastle, Tottenham và Stoke.

Nói trên website ManUtd.com, HLV Louis van Gaal cho biết việc xoay tua đội hình sẽ giúp ích rất nhiều. "Xoay tua chắc chắn là giải pháp cho vấn đề này, vì chúng tôi phải thi đấu nhiều trận chỉ trong ít ngày. Theo tôi, việc thi đấu với lịch trình dày đặc thật nực cười.

Điều này giải thích tại sao tôi phải xoay tua đội hình. Tuy nhiên, có những cầu thủ đủ thể lực thi đấu hiện tại, và cũng có người không đáp ứng được điều kiện ra sân", HLV Louis van Gaal nói.

Mùa này, HLV Louis van Gaal không thể sử dụng một đội hình cố định do phải chống chọi với cơn bãn chấn thương. Tình hình này tệ đến mức một tiền vệ như Michael Carrick phải chơi ở vị trí trung vệ nơi hàng thủ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục