CHÍNH THỨC: Suarez và Hazard giành giải thưởng của PFA

23:53 Chủ nhật 27/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không có gì bất ngờ khi tiền đạo Luis Suarez đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (PFA) bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Mùa này, Suarez thi đấu vô cùng ấn tượng khi ghi đến 30 bàn thắng giúp Liverpool từ vị thế cạnh tranh top 4 trở thành một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Đó là chưa kể đến những pha đi bóng làm khổ hàng thủ đối phương, những đường kiến tạo như đặt (12 đường chuyền thành bàn - nhiều nhất Premier League) của tiền đạo người Uruguay.


Khi Premier League vẫn còn 2 vòng đấu nữa, Suarez hoàn toàn có thể phá vỡ kỉ lục ghi 31 bàn sau 38 trận mà 2 'tiền bối' Cristiano Ronaldo và Alan Shearer đã làm được.

Bỏ lại những chỉ trích sau vụ cắn vào tay Branislav Ivanovic của Chelsea để rồi phải nhận án treo giò 10 trận, Suarez đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Việc anh được PFA vinh danh hoàn toàn xứng đáng và khó thể có một bàn cãi nào xung quanh danh hiệu này.

Ở mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã được PFA chọn. Daniel Sturridge có số phiếu nhiều thứ 2 trong đề cử của PFA còn Luke Shaw của Southampton xếp thứ 3. Ba cầu thủ này đều góp mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League 2013/14.


Mùa này, Hazard đã có những tiến bộ vượt bậc, đặc biệt là những bàn thắng. Ngoài những pha đi bóng kĩ thuật ở biên trái, tiền vệ người Bỉ còn ghi đến 14 bàn thắng và tung ra 7 đường chuyền thành bàn sau 33 trận.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục