Casillas và Xavi giã từ Tây Ban Nha

15:36 Thứ sáu 20/06/2014

Bộ đôi công thần của ĐT Tây Ban Nha sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế sau World Cup 2014.

Cả XaviIker Casillas chờ đến sau khi trở về từ Brazil sẽ công bố quyết định giã từ La Roja. Tuy nhiên thông tin này đã râm ran trong những ngày gần đây ở đại bản doanh của ĐT TBN tại Brazil.

Thông tin này được xì ra sau cuộc gặp của Del Bosque với Xavi và Casillas sau thất bại của nhà ĐKVĐ thế giới trước Chile khiến họ bị loại ngay ở vòng bảng World Cup 2014.

Cả Casillas và Xavi cũng đã thông báo thông tin nói trên cho các trụ cột của ĐT TBN như Iniesta, Xabi Alonso và David Villa…

Việc Xavi và Casillas giã từ ĐT TBN sau World Cup không khiến giới mộ điệu quá ngạc nhiên. Việc chấp nhận rời Barca sang Qatar chơi bóng từ mùa tới cộng với việc bị loại khỏi đội hình xuất phát ở trận đấu vừa qua với Chile là những dấu hiệu cho thấy Xavi không còn tương lai ở cả Nou Camp lẫn ĐTQG.

Còn Casillas, việc ném đôi găng tay lên không trung sau thất bại trước Chile cũng là dấu hiệu chứng tỏ thủ môn của Real Madrid muốn nhường lại vị trí số 1 khung gỗ La Roja cho các đàn em.

Cả Casillas và Xavi đều sa sút nghiêm trọng ở Barcelona và Real Madrid mùa vừa qua, đặc biệt là tại World Cup lần này.

Casillas và Xavi là biểu tượng chiến thắng của TBN trong 6 năm qua. Bộ đôi này là 2 nhân vật quan trọng nhất cả về chuyên môn lẫn tinh thần giúp La Roja giành chức VĐ Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục