Siêu sao Brazil sang Việt Nam giao hữu: Mong đừng chỉ là mơ

13:28 Thứ năm 08/10/2015

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ lại có cơ hội được thấy những ngôi sao người Brazil, những thần tượng thực sự của đời mình như Rivaldo, Ronaldo (béo), Ronaldinho hay Bebeto… bằng xương bằng thịt trong thời gian tới đây.

Chuyện đó thật hay giả, cụ thể là sao hay lại chỉ là một trò đùa…? Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra sau khi thông tin trên xuất hiện ào ạt trên các phương tiện truyền thông. Câu trả lời cũng đã có ngay lập tức: Thông tin đó không phải là chuyện đùa mà hoàn toàn có thật và chính VFF đã xác nhận điều này. Tuy nhiên khả năng trở thành hiện thực hay không của giấc mơ tuyệt đẹp ấy thì vẫn còn phải chờ cái đã.

Họ sẽ được chào đón cuồng nhiệt ở Việt Nam.

Một lãnh đạo của VFF đã khẳng định đúng là có chuyện này. Cụ thể là có một đối tác thường xuyên của VFF đánh tiếng muốn tổ chức một trận đấu giao hữu có ý nghĩa và có tầm cỡ. Theo đó, đối tác này muốn mời đội các siêu sao một thời của bóng đá Brazil sang thăm và đá giao hữu với ĐT Việt Nam. Danh sách đội Brazil sẽ có những cái tên lẫy lừng như người ngoài hành tinh Ronaldo, siêu tiền đạo Ronaldinho, Rivaldo, ông hoàng lười biếng Adriano…

Thậm chí thành viên của VFF này còn xác nhận nếu cuộc đàm phán thành công, trận đấu giữa đội các ngôi sao Brazil và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào tháng 4 năm sau. Và dĩ nhiên sân Mỹ Đình sẽ lại là điểm tổ chức trận đấu.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh và phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn của VFF cũng đã xác nhận thông tin này nhưng cho biết mọi thứ vẫn chỉ là trên giấy tờ và chưa có bất cứ điều gì cụ thể. Ông Hoài Anh khẳng định: “Tất cả mới chỉ là một bức thư được một tổ chức kinh doanh gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Để ký kết hợp đồng, chắc chắn các bên sẽ phải trải qua nhiều cuộc đàm phán.”

Những huyền thoại bất tử trong lòng người yêu bóng đá đẹp.

Dĩ nhiên sẽ lại có những ý kiến này nọ, đồng thuận hoặc phản đối vì sự tốn kém hoặc phô trương nhưng rõ ràng trận đấu này sẽ khác trận giao hữu với CLB Man City. Đây sẽ là một ngày hội thực sự nếu VFF đàm phán thành công và phía đối tác giữ đúng lời hứa đưa những siêu sao một thời ấy sang Việt Nam. Bước vào trận đấu như thế này, thắng thua không bao giờ là điều đáng nói tới. Điều quan trọng là người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được thấy những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới, của những kỳ World Cup hết sức được mến mộ như Rivaldo, Ronaldo, Cafu, Bebeto... bằng xương bằng thịt.

Những ngôi sao ấy luôn được chào đón ở bất cứ đâu vì chính nhờ có những màn trình diễn siêu đẳng và những đóng góp to lớn của họ cho bóng đá thế giới, tình yêu trái bóng của người hâm mộ mới được bùng lên mạnh mẽ. Và nếu đàm phán thành công, đây sẽ thực sự là trận đấu chỉ có trong những giấc mơ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Chip | 11:40 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục