Điểm tin tối 22/10: Liverpool nên mua Falcao

20:19 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Neville hiến kế đánh bại Chelsea cho M.U, Liverpool nên mua Falcao, Luiz Adriano phá vỡ 3 kỉ lục trong một hiệp đấu... là những nội dung chính điểm tin tối 22/10.

Thay vì Balotelli, Liverpool nên mua Falcao: Cựu cầu thủ Liverpool Dominic Matteo cho biết Radamel Falcao mới là cầu thủ The Kop cần để thay thế cho sự ra đi của Luis Suarez chứ không phải là Mario Balotelli: "Sẽ không dễ để thay thế Suarez nhưng Rodgers có thể chiêu một những cầu thủ như Falcao để đảm bảo cho số lượng bàn thắng."


Neville hiến kế đánh bại Chelsea cho M.U:  Huyền thoại Gary Neville cho rằng Manchester United nên dùng lối đá thiên về thể lực, thể hình để đánh bại Chelsea: "Dùng lối đá thiên về thể lực, thể hình không phải là truyền thống của United, nhưng một mùa bóng, nếu muốn thành công, bạn phải sử dụng phương án B, C. Đừng e ngại gì cả."

Messi đọc tình huống nhanh hơn bất cứ ai khác: Sau chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Ajax, tiền đạo trẻ Neymar hết sức hài lòng với lối chơi của Blaugrana, và đặc biệt tin tưởng vào đàn anh Messi: “Messi là ngôi sao số một trong trận đấu, anh ấy suy nghĩ rất nhanh, luôn nhìn trước được pha bóng sớm hơn bất cứ ai khác”.

Giovinco xác nhận rời Juventus: Đại diện của Giovinco cho biết thân chủ của ông cảm thấy không hạnh phúc tại Juventus và muốn rời đội bóng ngay trong tháng giêng tới. Tiền đạo người Italia hiện đang được Arsenal, Liverpool, Chelsea để mắt đến.

Luiz Adriano phá vỡ 3 kỉ lục trong một hiệp đấu: Ghi đến 5 bàn thắng trong trận đấu với BATE Borisov, Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk đã lập nên 3 kỉ lục mới. Thứ nhất: anh trở thành Cầu thủ đầu tiên ghi đến 4 bàn thắng trong một hiệp tại Champions League của Luiz Adriano. Thứ hai: tiền đạo người Brazil xác lập kỉ lục lập hat-trick nhanh nhất (7 phút, từ 37' đến 44') trong lịch sử Champions League. Một kỉ lục nữa là Luiz Adriano đã vượt mặt Andrey Vorobey để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử của CLB Shakhtar với 115 lần lập công.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục