Điểm tin tối 30/09: Huyền thoại chê Rooney ngu ngốc

21:36 Thứ ba 30/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gary Neville chê Rooney ngu ngốc, Atletico Madrid thu số tiền khủng, Kaka hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ MLS... là những nội dung chính điểm tin tối 30/09.

M.U dùng Fellaini đổi lấy sao Everton: Theo The Guardian, Man United đang lên kế hoạch dùng Marouane Fellaini đổi lấy hậu vệ phải Seamus Coleman của Everton. Coleman hiện cũng đang được Chelsea săn đón gắt gao.


Gary Neville chê Rooney ngu ngốc: Huyền thoại Manchester United Gary Neville tỏ rõ sự không hài lòng về Wayne Rooney sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp West Ham United: "Đó là một hành động ngu ngốc, đó là bản năng. Vào thời điểm này, Man United không thể mất thêm cầu thủ nào nữa. Nhưng giờ thì cậu ấy sẽ nghỉ đến 1 tháng mà trận đấu với Chelsea lại sắp đến gần."

Atletico Madrid thu số tiền khủng vào mùa trước: Vào đến chung kết Champions League và vô địch La Liga, doanh thu của Atletico Madrid mùa vừa qua là 160 triệu euro. Có thể đây là mức cao nhất từ trước đến giờ của đội bóng thành Madrid.

Lương Lee Nguyễn cao gấp 3 lần David Villa: Theo bảng khảo sát tiền lương của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) được công bố mới đây, cầu thủ Lee Nguyễn nhận mức lương 193.000 USD, trong khi David Villa chỉ nhận 60.000 USD. Kaka chính là cầu thủ hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ MLS với 5.6 triệu euro/mùa.

Sporting Lisbon muốn mua đứt Luis Nani: HLV Sporting, Marco Silva tỏ rõ sự hài lòng về Luis Nani và muốn mua đứt tiền vệ người Bồ Đào Nha từ Man United. Ông cũng nói thêm Sporting là nơi lí tưởng để Nani lấy lại phong độ ấn tượng ngày nào.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục