Fan Juventus nổi đoá vì vé Champions League

09:44 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hệ thống bán vé của trận chung kết Champions League giữa Juventus và Barcelona tại Berlin vào tháng Sáu tới đang khiến người hâm mộ Italia nổi đoá.

Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi vào chung kết Champions League. Ảnh: Internet.

Tờ La Gazzetta đưa tin, fan của Juventus đã bày tỏ sự phẫn nộ vì chưa thể mua được vé xem trận chung kết Champions League. Lý do vì hệ thống bán vé qua website và điện thoại đang bị tắc nghẽn một cách khó hiểu. Được biết, hệ thống bán vé lúc này cũng đang bị chỉ trích nặng nề.

Được biết, có hai cách thức mua vé theo dõi trận đấu cuối cùng của Champions League mùa này. Một là, thông qua hệ thống mua vé trực truyến trên website. Tuy nhiên, khi NHM cố gắng sở hữu riêng cho họ những tấm vé tới Berlin thì website lại gặp trục trặc.

Trong khi đó, cách thứ hai là đặt vé qua điện thoại cũng không khả thi hơn. Khi NHM liên lạc qua số điện thoại được thông báo, điều họ nhận được là một sự tắc nghẽn và kéo dài, theo đó dần khiến CĐV nổi giận. Đáng nói, fan của Juventus còn chỉ rõ NHM Barcelona không hề gặp trục trặc trong việc mua vé xem Champions League.

Theo AS, giá xem trận chung kết Champions League với fan của Juventus được niêm yết với các mức 260, 160 và 70 euro. Giá vé ở ghế cho người khuyết tật có thể được giảm. Phí đi lại từ Italia tới Berlin bằng xe bus là 260 euro (380 euro cho vé hạng nhất) hoặc máy bay là 850 euro.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục