Màn chào hỏi siêu “độc” của Drogba và David Luiz

09:28 Thứ năm 27/02/2014

Cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba và người đồng đội cũ David Luiz đã có những cử chỉ hết sức thân mật khi gặp lại nhau.

Đêm qua, Didier Drogba có cơ hội gặp lại các đồng đội cũ khi Galatasaray đối đầu với Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đối với Chelsea, Drogba là một phần không thể thiếu trong lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge. Mùa bóng 2011/12, ngôi sao người Bờ Biển Ngà là cầu thủ ghi bàn thắng gỡ hòa và sút thành công quả đá penalty cuối cùng giúp The Blues lần đầu tiên đăng quang tại đấu trường danh giá nhất châu Âu dành cho các CLB.

Drogba và David Luiz đã có những cử chỉ hết sức thân mật

Didier Drogba chia tay The Blues sau 8 năm gắn bó trong sự tiếc nuối của người hâm mộ và cả chính anh. Bởi vậy, “Voi rừng” tỏ ra rất hào hứng khi có cơ hội gặp lại các đồng đội cũ.

Trước khi bước vào cuộc chiến trên chảo lửa Türk Telekom Arena, Drogba và đồng đội cũ David Luiz đã có màn chào hỏi hết sức đặc biệt. Quên đi việc sắp là đối thủ của nhau, hai ngôi sao đã có những cử chỉ giống như hai người bạn thân thiết với những cái bắt tay, cái ôm hết sức thân mật. “Voi rừng” và hậu vệ người Brazil còn hài hước làm động tác vẫy tay giống nhau cho màn chào hỏi thêm phần sinh động.

Trên sân cỏ, cuộc đối đầu giữa Galatasaray và Chelsea đã kết thúc bất phân thắng bại. Torres ghi bàn mở tỷ số cho đội khách ngay phút thứ 9 nhưng pha lập công của Aurélien Chedjou đã giữ lại 1 điểm cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

Clip màn chào hỏi độc đáo của Drogba và đồng đội cũ David Luiz:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục