Nếu giải nghệ, Murray chẳng phải lo "thất nghiệp"

16:24 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnĐã có nơi ngỏ ý muốn hợp tác với Andy Murray một khi tay vợt người Scotland giã từ sự nghiệp thi đấu quần vợt.

Mới đây, Hiệp hội quần vợt Anh (LTA) đã hé lộ ý định muốn hợp tác với Andy Murray, một khi tay vợt người Scotland giải nghệ. Theo đó, LTA muốn Murray hỗ trợ việc ươm mầm những tài năng trẻ, góp phần sản sinh ra các tay vợt nằm trong top 100 thế giới sau này.

"Chúng tôi đã có vài cuộc trao đổi đầy thú vị với đội ngũ của Murray và bà Judy (mẹ của Murray). Như cậu ấy từng đề cập, việc mang quần vợt đến với trẻ em ở độ tuổi sớm nhất có thể, thông qua một chương trình học ở trường sẽ rất tuyệt vời. Chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng một khi anh ấy cũng như vậy," Scott Lloyd, giám đốc điều hành LTA cho hay trên Daily Telegraph.

murray

 Nếu giải nghệ, Murray chẳng phải lo "thất nghiệp".

Với Murray, màn thể hiện ấn tượng trước Agut ở vòng 1 Australian Open khiến cựu số 1 thế giới thay đổi ý định, muốn tiếp tục thi đấu thay vì giải nghệ như trong tuyên bố cách đây vài ngày. Để nguyện ước trở thành sự thật, cựu số 1 thế giới sẽ buộc phải phẫu thuật. Song, điều này sẽ khiến tay vợt người Scotland lỡ hẹn với Wimbledon sắp tới, và rủi ro lớn nhất là không thể tiếp tục sự nghiệp quần vợt.

"Nếu tôi lên bàn phẫu thuật trong tuần tới hoặc lâu hơn, thì chắc chắn tôi sẽ không thể góp mặt ở Wimbledon. Đó sẽ là một bước ngoặt lớn. Có khả năng tôi sẽ không thể thi đấu nữa. Tôi nhận thức rõ rủi ro này.

Song, đây cũng là lựa chọn tốt nhất của tôi nếu muốn thi đấu nhiều hơn một sự kiện. Hoặc tôi sẽ nghỉ ngơi trong bốn tháng tiếp theo và sau đó tập luyện, chuẩn bị cho Wimbledon cuối cùng trong sự nghiệp," Murray chia sẻ trên Sky Sports.

Bảo Bảo | 16:03 18/01/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục