Nadal: Người Pháp muốn tấn công chúng tôi

16:08 Thứ sáu 10/02/2012

Tiếng bấc ném đi, tiếng chì ném lại. Nadal vừa góp thêm tiếng nói chỉ trích kênh truyền hình Canal Plus của Pháp sau khi kênh này cho đăng tải video ám chỉ các VĐV Tây Ban Nha dùng doping.

Nadal dùng xi-lanh để... ký - Ảnh Internet

Phát biểu với các phóng viên sau khi LĐ quần vợt Tây Ban Nha (RFET) lên tiếng chỉ trích kênh Canal Plus vì đã công bố video mà họ cho rằng cố tình bôi nhọ uy tin của nền thể thao Tây Ban Nha và dọa kiện kênh này, Nadal cũng bày tỏ sự thất vọng trước những cuộc tấn công của truyền thông Pháp vào nền thể thao Tây Ban Nha.

“Nếu chuyện xảy ra trong 1 ngày thì người ta còn có thể coi đó là câu chuyện đùa chứ một khi nó cứ lặp đi lặp lại thì đã không còn chấp nhận được nữa rồi và tôi nghĩ là Canal Plus đã đi quá giới hạn cho phép. Tôi không nghĩ đây chỉ là cuộc tấn công của riêng Canal Plus mà là tổng chiến dịch của nước Pháp nhằm vào các VĐV Tây Ban Nha chúng tôi".

Như đã biết, kênh Canal Plus đã cho công bố một số video ám chỉ các VĐV Tây Ban Nha sử dụng doping trái phép. Mới đây, tay đua xe đạp lừng danh xứ bò tót là Albert Contador đã bị tòa án trọng tài thế thao (CAS) cấm thi đấu 2 năm vì dính doping. Nadal cho rằng vấn đề dùng chất cấm trong thể thao không nên được nói qua nói lại nhằm vào các cá nhân mà là trên phương diện tập thể.

"Tôi nghĩ trong trường hợp này, các tổ chức thể thao cần phải bảo vệ chúng tôi vì tôi nghĩ đây không phải là chiến dịch tấn công nhằm vào tôi hay bất kỳ cá nhân nào khác mà là chiến dịch đánh vào uy tín của nền thể thao Tây Ban Nha nói chung. Tôi cũng không cho rằng chỉ có Canal Plus làm việc này mà còn các các phương tiện truyền thông khác của Pháp cũng tham gia vụ này”.
 

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục