'Nadal không thể hạ được Novak Djokovic'

13:52 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Patrick Mouratoglou của tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams cho biết sẽ rất khó khăn cho Rafal Nadal có thể đánh bại được Novak Djokovic.

Patrick Mouratoglou

Nadal đang xuống phong độ. Điều này rõ như ban ngày. Những trận thua ngay trên hoàng thánh của tay vợt người Tây Ban Nha là dấu hiệu cho thấy sự thoái trào của người được mệnh danh "vua đất nện". Còn nhớ ở giải Monte Carlo, Nadal từng để thua Djokovic tại bán kết.

Việc Nadal gục ngã không quan trọng. Vì thắng thua trong quần vợt là chuyện thường. Song, bị hạ bởi đại kình địch trên mặt sân đất nện, nơi Rafa xưng vương thì đó là cú sốc, nếu không muốn nói thất bại đầy cay đắng. Tại giải Barcelona vừa qua, Nadal cũng để thua Fognini.

Chứng kiện những gì Nadal thể hiện, HLV Patrick Mouratoglou của Serena Williams nói: "Thành thật mà nói, tôi không thấy cơ hội vô địch cho Nadal ở giải Madrid và Rome Masters, đặc biệt trong những trận gần nhất của anh ấy. Tôi nghĩ Nadal không thể hạ được Novak Djokovic ở các giải tiếp theo".

Mùa này, Nadal gặp đối trọng rất lớn mang tên Novak Djokovic. Tay vợt người Serbia rất khát khao giành chức vô địch Roland Garros để hoàn tất đủ bộ Grand Slam. Vì vậy, Patrick Mouratoglou đánh giá rất cao tay vợt số 1 thế giới ở những giải đấu diễn ra trên sân đất nện tiếp theo.

Ông nói: "Với Nadal, luôn rất khó khăn để hạ anh ấy vì tay vợt này rất ngoan cườn và tự tin. Song, tôi lại không thấy Nadal có vị thế cao hơn Djokovic và đánh bại được đối thủ người Serbia. Lúc này, Djokovic là không thể ngăn chặn. Anh ấy đã giành được chiến thắng ở các giải đấu lớn và đang có phong độ ổn định".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục