Murray hẹn đòi nợ Dimitrov

12:19 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với phong độ hiện rất cao, Andy Murray quyết tâm trả món nợ trước đồng nghiệp người Bulgaria Grigor Dimitrov.

Murray đã thắng Dimitrov ở 6/9 lần đối đầu. Ảnh: Internet.

Nhiều hạt giống đã rơi rụng ở US Open nhưng riêng Murray thì đang tiến từng bước vững chắc trên con đường chinh phục danh hiệu vô địch. Được biết trong quá khứ Murray chỉ mới một lần duy nhất vô địch US Open vào mùa giải 2012.

Trong 5 mùa giải gần đây nhất Murray luôn đi tới ít nhất là vòng bốn US Open. Ngoài lần vô địch năm 2012, Murray từng vào bán kết năm 2011, lọt tứ kết năm 2013-14 và thua ở vòng bốn hồi năm ngoái.

Nếu Djokovic được nhắc đến nhiều nhất trong giai đoạn đầu năm thì bắt đầu ở nửa cuối năm, cái tên Murray dần xuất hiện nhiều hơn. Tay vợt số một Vương quốc Anh vô địch Wimbledon, đoạt HCV Olympic Rio rồi mới đây nhất về nhì ở Cincinnati Masters.

Tuần đầu tiên của Murray tại US Open trôi qua khá suôn sẻ khi anh chỉ thua 1 ván trước Pablo Lorenzi ở vòng ba. Hôm nay anh sẽ bước vào vòng bốn với đối thủ khá khó chịu là Grigor Dimitrov.

Trong 9 lần gặp nhau trước đây Murray đã 6 lần đánh bại Dimitrov. Tuy nhiên đáng chú ý là ở lần gặp gần đây nhất phần thắng lại thuộc về tay Dimitrov. Đó là trận đấu tại giải Miami Masters hồi đầu năm nay khi Dimitrov vượt qua đàn anh với tỷ số 6-7(1/7), 6-4, 6-3.

Hiện đang có phong độ cực cao, Murray đã sẵn sàng để trả món nợ cũ trước đàn em. Người thắng trong cặp này nhiều khả năng sẽ gặp hạt giống số sáu Kei Nishikori ở tứ kết.

Nam Anh | 12:19 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục